sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đánh bại Peru, Messi ngạo nghễ tuyên bố: 'Argentina gần trở thành đội bóng mạnh nhất trong lịch sử'

Thứ tư, 18/10/2023 16:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Lionel Messi tin rằng Argentina gần trở thành đội bóng mạnh nhất trong lịch sử sau khi họ đánh bại Peru 2-0 ở vòng loại World Cup 2026.

Vào sáng nay (theo giờ Việt Nam), Messi cùng các đồng đội đã đánh bại đội tuyển Peru với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ lượt trận vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Chân sút từng 7 lần giành Quả bóng vàng một lần nữa trở thành điểm sáng trên hàng công của Argentina khi anh là chủ nhân của cú đúp vào lưới đối thủ. 

[Downloader.la]-652fa89194f48
Đánh bại Peru, Messi ngạo nghễ tuyên bố: 'Argentina gần trở thành đội bóng mạnh nhất trong lịch sử'

Hai pha lập công trong trận đấu này cũng giúp Messi tiến đến cột mốc 31 bàn ở các kỳ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, vượt qua kỷ lục cũ của người bạn thân Luis Suarez (Uruguay, 29 bàn). Hiện tại, nhà đương kim vô địch thế giới cũng đang có thành tích đáng nể với chuỗi 14 trận toàn thắng. Chia sẻ về phong độ hoàn hảo của đội nhà, chân sút sinh năm 1987 tin rằng Argentina đang một lần nữa chứng minh họ là những người giỏi nhất thế giới. 

“Đội bóng này thật đáng kinh ngạc, mỗi lần thi đấu, chúng tôi đều tiến rất gần đến việc trở thành đội mạnh nhất trong lịch sử. Ở cấp độ trận đấu, tôi nghĩ chúng tôi đã trưởng thành. Sau khi vô địch World Cup, chúng tôi thi đấu tự tin, đoàn kết và vững chắc hơn. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục phát triển", ngôi sao người Argentina cho hay.

Bên cạnh đó, Messi cũng khẳng định với phong độ hiện tại, Argentina đang tiệm cận với trình độ của Barca thời đỉnh cao. Trong quá khứ, gã khổng lồ xứ Catalan được xem là đội bóng mạnh nhất lịch sử khi họ giành được ba danh hiệu Champions League giai đoạn 2009-2015. "Argentina đã tiến đến rất gần những gì Barca thể hiện thời đỉnh cao", cựu ngôi sao của đội bóng chủ sân Camp Nou chia sẻ.

[Downloader.la]-652fa85698923
Đánh bại Peru, Messi ngạo nghễ tuyên bố: 'Argentina gần trở thành đội bóng mạnh nhất trong lịch sử'

Đội tuyển Argentina hiện đứng đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, tuy nhiên, trước mắt nhà đương kim vô địch thế giới là hai trận đối đầu khó khăn gặp đội khách Uruguay ngày 17/11, và chủ nhà Brazil ngày 22/11. Chia sẻ về mục tiêu sắp tới, ngôi sao của Inter Miami cho biết bản thân sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất ở hai trận này, sau đó sẽ nghỉ ngơi trong tháng 12.

Theo dõi Sports442 trên