sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

'Cày ải' liên tục trên khắp các mặt trận, Inter Miami kiệt quệ về cả thể chất lẫn tinh thần

Thứ ba, 03/10/2023 14:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên trưởng Inter Miami, Tata Martino cho biết lịch thi đấu dày đặc đã khiến các cầu thủ bị kiệt sức về cả thể chất lẫn tinh thần.

Gã nhà giàu Inter Miami đã chơi 17 trận trong 73 ngày kể từ khi cả thuyền trưởng Tata Martino lẫn siêu sao Lionel Messi đến câu lạc bộ, trung bình chỉ hơn 4 ngày nghỉ giữa các trận đấu. Các cuộc chạm trán của "The Herons" đều trải dài khắp xứ sở cờ hoa, chính điều này đã khiến cho vị chiến lược gia người Argentina cảm thấy đội bóng của ông đang bị vắt kiệt sức dù đã có các buổi tập luyện và phục hồi đan xen. 

4hpC_014eWe_l
'Cày ải' liên tục trên khắp các mặt trận, Inter Miami kiệt quệ về cả mặt thể chất lẫn tinh thần

“Số trận chúng tôi đã chơi thực sự là điên rồ. Hầu hết đều là những trận đấu quan trọng, khiến thể chất và tinh thần của cả đội đều rơi vào trạng thái kiệt quệ. Những gì mà các học trò của chúng tôi đã làm trước NYCFC thật dũng cảm.

Chúng tôi thiếu những cầu thủ chủ chốt và chúng tôi tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cố gắng cứu vãn thế trận. Khi tôi tiếp quản, đội này đã ở vị trí cuối cùng, tuy nhiên, giờ đây chúng tôi đã có cơ hội vào vòng loại trực tiếp. Trận đấu với Chicago sắp tới sẽ cực kỳ quan trọng với cả đội", vị thuyền trưởng của Inter Miami cho biết.

inter-miami-keeps-playoff-hopes-alive-while-testing-fan-loyalty-amid-lionel-messi-injury-saga
'Cày ải' liên tục trên khắp các mặt trận, Inter Miami kiệt quệ về cả mặt thể chất lẫn tinh thần

Hiện tại, người hâm mộ của Inter Miami đang thực sự lo lắng cho tình trạng của ngôi sao số 1 đội bóng, Lionel Messi. Chân sút người Argentina đã ngồi ngoài trong 3 trận gần nhất sau khi chơi hơn 30 phút trong trận đấu với Toronto FC. Giới mộ điệu đang rất muốn biết chuyện gì đang xảy ra với tiền đạo 36 tuổi và bao giờ cầu thủ này mới trở lại thi đấu.

Trong khi đó, đội bóng của David Beckham hiện chỉ còn đúng 4 trận nữa để tranh vé vào giai đoạn hai (tranh vô địch). Hiện tại, Inter Miami đang xếp thứ 13/15 ở bảng xếp hạng miền đông với 33 điểm sau 30 trận. Họ kém vị trí được vào thẳng giai đoạn hai tới 11 điểm. Với số trận còn lại quá ít ỏi, quá khó để đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Tata Martino có thể lật ngược lại thế trận.  

Theo dõi Sports442 trên