sports442.com
Thứ hai, 20/05/2024

Tất tần tật về OPEN CUP tháng 3: Thể lệ thi đấu và chi tiết giải thưởng cực khủng

Thứ năm, 22/02/2024 12:00 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

OPEN CUP là một trong những Giải Đấu Quốc Tế của tựa game bắn súng Battle Teams 2 - Truy Kích PC trong năm nay, là cuộc tranh tài giữa các khu vực nổi bật như các nước Đông Nam Á (SEA) và Trung Quốc sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 03/2024.

1. Giới thiệu về giải đấu

Sự thành công của giải đấu Cyber Battle đã diễn ra tại VTC Mobile Festival vừa qua là bước đệm để mở ra loạt giải đấu vươn tầm quốc tế. Vì vậy, lần đầu tiên, Battle Teams 2 tổ chức một sự kiện toàn cầu với sự tham gia cạnh tranh từ những nước mà tựa game này có mặt.

Đối với BATTLE TEAMS 2: OPEN CUP, mục tiêu không chỉ là vinh danh người chơi giỏi nhất mà còn là tạo cơ hội để các semi-pro và pro team từ Việt Nam và các nước khác có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và nâng cao kỹ năng của mình, chinh phục con đường chuyên nghiệp.

pasted image 0

2. Các đội tham gia giải đấu

Trước thềm giải đấu, NPH đã chính thức xác nhận Việt Nam cũng sẽ tham gia thi đấu với sự góp mặt của 8 đội tuyển nước nhà, bao gồm:

- 4 đội thuộc Top 4 Cyber Battle. 

- 4 đội thuộc Top 4 vòng Play-off (Top 4 Cyber Battle không tham gia Playoff). 

Sau khi đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất sẽ tham gia giải đấu, tất cả sẽ chạm trán với 4 đội tuyển đến từ SEA và 4 đội tuyển đến từ Trung Quốc tại vòng bảng. Được biết, những quốc gia này đã chuẩn bị kỹ càng cho OPEN CUP bằng các giải đấu khu vực để xác định những cái tên “sừng sỏ” sẽ có mặt tại đấu trường quốc tế. 

3. Lộ trình giải đấu

- Giai đoạn 1: Mở đăng ký và tổ chức Play-off tìm ra 4 đội còn lại.

- Giai đoạn 2: Giải BATTLE TEAMS T2: OPEN CUP chính thức.

schedule 1

4. Thể lệ thi đấu

Có tổng cộng 16 đội tham gia giải đấu này. Các đội tham dự BATTLE TEAMS 2: OPEN CUP bao gồm 8 đội Việt Nam, 4 đội Trung Quốc và 4 đội thuộc SEA.

16 đội thi đấu được chia thành 4 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội. Tại mỗi bảng, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn. Đội kiếm được nhiều điểm nhất sẽ giành được tấm vé vào vòng Tứ Kết.

8 đội vào Tứ Kết sẽ tranh tài theo thể thức 2 nhánh thắng thua (Double Elimination) để tìm ra nhà vô địch BATTLE TEAMS 2: OPEN CUP với giải thưởng lên đến $5,000.

5. Chi tiết giải thưởng

Đây không chỉ là thời điểm thích hợp nhất để chứng minh thực lực của bản thân và tranh đấu vị trí vô địch OPEN CUP, mà còn là cơ hội mang về một phần trong Prize Pool lên đến 8000$:

- Đội Vô Địch: 5000$

- Đội Á Quân: 2000$

- Đội Quý Quân: 1000$​

Theo dõi Sports442 trên
TAGS