sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

T1 điều chỉnh nhân sự để chuẩn bị tốt nhất cho MSI 2024

Thứ tư, 21/02/2024 18:41 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

T1 đã có những sự điều chỉnh trong bộ máy nhân sự nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quốc tế MSI 2024 sắp tới.

Sáng ngày 21/02, quản lý của đội tuyển T1 - Becker đã đưa ra một thông báo đầy bất ngờ về việc điều chỉnh nhân sự nhằm chuẩn bị cho giải đấu quốc tế MSI 2024.

Theo quy định của Riot Games, mỗi đội phải có 6 tuyển thủ, bao gồm 5 chính thức và 1 dự bị. Do đó, T1 đã quyết định thay đổi bộ hình với việc di chuyển huấn luyện viên Roach, người đang đảm nhiệm công tác cấm chọn, xuống vị trí tuyển thủ dự bị. Thay vị trí của Roach sẽ là huấn luyện viên trưởng kkOma, người đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm xử lý các phase cấm chọn của T1 trong quá khứ.

t1-roach
T1 điều chỉnh nhân sự để chuẩn bị tốt nhất cho MSI 2024

"Xin chào, tôi là Becker, quản lý của đội tuyển T1 Liên Minh Huyền Thoại. Chúng tôi muốn thông báo tới các bạn một vài thay đổi về mặt nhân sự trong giai đoạn lượt về vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024. Roach sẽ được đăng ký với tư cách tuyển thủ trong giai đoạn lượt về. Điều này liên quan đến quy định đăng ký tuyển thủ dự bị cho các giải đấu quốc tế, tương tự như năm ngoái.

Điều luật của LCK không cho phép các tuyển thủ dự bị tham gia vào giai đoạn cấm / chọn của team. Do đó, HLV trưởng kkOma và HLV Tom sẽ đảm nhiệm vai trò cấm chọn trong giai đoạn lượt về.

Vì Roach thực sự đóng vai trò rất quan trọng trong giai đoạn cấm chọn nên chúng tôi đã thử tìm kiếm những lựa chọn thay thế khác. Tuy nhiên, đội tuyển T1 Academy có lịch trình riêng, không phù hợp với lịch trình của đội LCK và khó tham gia các giải đấu quốc tế.

Đây là một quyết định không thể tránh khỏi và chúng tôi tôn trọng các điều luật của Riot Games. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đề xuất, mong ban tổ chức linh động hơn trong các trường hợp như thế này.

Chúng tôi rất biết ơn và cảm thấy có lỗi với Roach, bởi khả năng cấm chọn của anh ấy đã góp phần giúp cả team giành được chiến thắng vào năm ngoái. Chúng tôi luôn đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn dành cho T1 và sẽ cố gắng chứng minh điều đó bằng kết quả thi đấu. Xin cảm ơn." - Quản lý Becker thông báo trên fanpage chính thức của đội tuyển T1.

Mặc dù có những thay đổi nhưng hy vọng rằng màn trình diễn của T1 trong giai đoạn lượt về vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024 sẽ không bị ảnh hưởng. Các thành viên của đội vẫn đang duy trì phong độ cao và Roach vẫn có thể đóng góp trong việc phân tích và xây dựng chiến thuật cho T1.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS