sports442.com
Thứ hai, 20/05/2024

Thị uy đẳng cấp, GAM Esports vô địch lượt đi vòng bảng VCS 2024 mùa Xuân

Thứ tư, 21/02/2024 18:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Không bất ngờ khi cái tên được đánh giá cao là GAM Esports giành được những chiến thắng ấn tượng, qua đó vô địch lượt đi vòng bảng VCS 2024 mùa Xuân.

Trong tuần thi đấu thứ 4 của Giải Vô địch Liên Minh Huyền Thoại (VCS) 2024 mùa Xuân, các trận đấu tiếp tục mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. GAM Esports, nhà đương kim vô địch, đã tiếp tục thể hiện sức mạnh vững vàng khi giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển tân binh Rainbow Warriors (RW).

Trong trận đấu này, RW đã thực hiện một số thay đổi trong đội hình, đưa xạ thủ kỳ cựu Noway trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn không thể đảo ngược tình thế và kết thúc lượt đi mà không có được bất kỳ chiến thắng nào. Ngược lại, GAM vẫn duy trì phong độ ấn tượng và đã giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp để giữ vững vị thế dẫn đầu bảng.

Ở trận đấu tiếp theo, Team Whales (TW) không gặp nhiều khó khăn để vượt qua MGN Blue Esports (MBE) với tỷ số 2-0. Các ngôi sao như Artemis, Gloryy và BeanJ của TW đã liên tục tỏa sáng, giúp đội bóng này có chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Trong khi đó, MBE lại gặp khó khăn với trận thất bại thứ 4 và tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Team Whales
Team Whales thi đấu ấn tượng tại lượt đi vòng bảng VCS 2024 mùa Xuân

Vikings Esports (VKE) cũng đã khởi sắc sau kỳ nghỉ Tết bằng việc đánh bại Cerberus (CES) 2-0. Mặc dù gặp khó khăn, đặc biệt là ở ván 1 khi để CES dẫn trước, nhưng VKE đã vùng lên và có chiến thắng. Đáng chú ý, trong trận đấu này, VKE đã công bố SofM sẽ trở thành HLV trưởng của đội, một thay đổi có thể mang lại hiệu quả tích cực cho họ. Trong khi đó, CES, mặc dù đã thi đấu tốt trong ván 1, vẫn không thể giành chiến thắng, cuối cùng nhận thất bại chung cuộc. Với trận thua này, CES vẫn đang xếp thứ 7.

Cuối cùng, trận đấu giữa Team Secret (TS) và Team Flash (TF) đã diễn ra vô cùng kịch tính khi TF đã gây ra nhiều khó khăn cho TS và cuối cùng phải nhận thất bại 1-2. Mặc dù TF đã thi đấu ấn tượng trong trận đấu này, nhưng họ không thể tận dụng lợi thế này để kết thúc trận đấu, từ đó để thua cuộc. Điểm nhấn của TS trong trận đấu này là đường trên dự bị Hiro, người đã thi đấu rất tốt, đặc biệt ở ván 3 khi liên tục bị đối thủ tấn công nhưng vẫn có thể tạo áp lực lớn với Jax để giúp đội giành chiến thắng.

gam-esports
GAM Esports vô địch lượt đi vòng bảng VCS 2024 mùa Xuân

Kết thúc tuần thi đấu thứ 4, GAM Esports tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích 6-0 và chưa thua ván nào. Team Whales và Team Secret cũng giành được vị trí trong Top 3 với cùng điểm số 5-1. Trong khi đó, hai đội Cerberus Esports và Rainbow Warriors đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Rainbow Warriors đặc biệt gặp nhiều khó khăn khi chưa giành được chiến thắng nào, trong khi Cerberus Esports cũng chỉ có một chiến thắng duy nhất.

Tuần thi đấu thứ 5 sẽ bắt đầu từ ngày 22/2, và giai đoạn vòng bảng sẽ kéo dài tới hết ngày 17/3, trước khi chuyển sang vòng play-off.​

Theo dõi Sports442 trên