sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Bà mẹ 1 con Nguyễn Thị Huyền tiết lộ cách Việt Nam giăng bẫy đối thủ, cả châu Á mới vỡ lẽ thán phục

Thứ hai, 17/07/2023 06:36 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Nguyễn Thị Huyền đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khì cùng đồng đội giành tấm HCV lịch sử ở giải vô địch châu Á.

Sau tấm HCĐ của Nguyễn Thị Hường ở nội dung nhảy ba bước nữ, điền kinh Việt Nam khao khát có được tấm HCV đầu tiên và cũng là duy nhất tại giải điền kinh vô địch châu Á 2023 ở nội dung thế mạnh 4x400m tiếp sức nữ.

Và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, chiều 17/7 - bốn VĐV Nguyễn Thị Ngọc, Hoàng Thị Minh Hạnh, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Hằng đã xuất sắc mang về cho điền kinh Việt Nam tấm HCV quý giá ở nội dung 4x400 m nữ.

dien kinh viet nam
Nguyễn Thị Huyền cùng đồng đội xuất sắc mang về cho điền kinh Việt Nam tấm HCV

Chia sẻ sau tấm HCV, Nguyễn Thị Huyền khẳng định đây là công sức của cả tập thể: “Để đạt được tấm HCV này là đều từ sự cố gắng của mỗi cá nhân và cả đội. Mỗi đồng đội góp phần rất lớn tới thành công. Chúng tôi rất hạnh phúc, có những cảm giác khó diễn tả được.

Nguyễn Thị Ngọc và Hoàng Thị Minh Hạnh dù trẻ nhưng rất xuất sắc, tuy nhỏ tuổi nhưng màn thể hiện rất tốt. Khi xuất phát, hai em rất quyết tâm từ đầu, từ đó tạo nên bước đà cho tôi và Hằng”.

Đây là lần thứ 2 Nguyễn Thị Huyền giành HCV châu Á nội dung tiếp sức 4x400m. Năm 2017, VĐV sinh năm 1993 cùng Nguyễn Thị Oanh, Quách Thị Lan và Hoàng Thị Ngọc về nhì, nhưng sau đó được đôn lên nhận HCV do một VĐV của Ấn Độ bị phát hiện dùng doping.

nguyen-thi-huyen
Ở tuổi 30, Nguyễn Thị Huyền vẫn cho thấy phong độ cực ấn tượng

Trước chiến tích lịch sử này, 4 VĐV đã nhận được 50 triệu đồng từ Liên đoàn điền kinh Việt Nam, 50 triệu từ đơn vị Vietcontent thưởng 50 triệu. Ngoài ra, mỗi VĐV sẽ nhận 70 triệu đồng theo quy định Nhà nước.

“Chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi tuyển điền kinh Việt Nam trong suốt chặng đường vừa qua. Chúng tôi không làm người hâm mộ buồn và thất vọng. Đây là bước đệm rất lớn để chúng tôi cố gắng nhiều hơn trong tập luyện và thi đấu, đặc biệt là hướng tới Asiad 19 sắp tới” – Nguyễn Thị Huyền khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên