sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Giải đấu giàu có của Ronaldo bị chê thua xa giải Mỹ có Messi, CĐV mỉa mai: 'Đó là nơi anh đã rơi xuống'

Thứ năm, 31/08/2023 15:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hình ảnh phòng thay đồ của Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr ở vòng 3 giải VĐQG Ả Rập Xê Út bị mỉa mai thậm tệ.

Mới đây hình ảnh phòng thay đồ trong trận đấu của CLB Al Nassr với Al Fateh tại vòng ba giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông và dư luận. Theo đó, Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr đã được sắp xếp một phòng thay đồ cực đơn sơ với chỉ một vài chiếc ghế dự hội nghệ được kê tạm bợ trên nền gạch trắng đã ngả màu. 

ronaldo
Hình ảnh phòng thay đồ trong trận đấu của Al Nassr với Al Fateh tại giải VĐQG Rập Xê Út.

Tờ Sun của Anh thậm chí còn ví phòng thay đồ nay như căn bếp gia đình ở những thập niên 80 và chỉ đích danh siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha: "Phòng thay đồ dành cho Ronaldo trông như căn bếp thập niên 1980 hơn là một phòng thay đồ chuyên nghiệp".  

Trên các diễn đàn, nhiều CĐV cũng thất vọng về chất lượng phòng thay đồ tại sân Prince Abdullah Bin Jalawi nói riêng và giải Saudi Pro League nói chung. Một CĐV chê trách: "Tưởng các đội bóng Saudi Pro League giàu có lắm".

Trong khi đó, nhiều CĐV ví giải này với giải nghiệp dư, thậm chí có ý châm chọc khi cho rằng Saudi Pro League kém chất lượng hơn so với MLS, nơi Lionel Messi đang thi đấu: "Ôi Ronaldo... đó là nơi anh đã rơi xuống...", một CĐV viết trên mạng xã hội X.

ronaldo vs messi
Ronaldo lại một lần nữa bị mang ra so sánh với Messi.

Thực tế sự chênh lệch về đẳng cấp cũng như nền tảng tài chính của các CLB tại Ả Rập Xê Út là rất lớn. Cụ thể trong 18 đội tham dự giải đấu cao nhất của quốc gia vùng Vịnh thì chỉ có 4 "ông lớn" gồm Al Nassr, Al Hilal, Al Ittihad và Al Ahli là nhận được tài trợ của Quỹ đầu tư công Arab Saudi.

Cũng vì vậy mà 4 đội bóng này sở hữu cơ sở vật chất rất hiện đại, không kém gì các CLB châu Âu. Đồng thời nhờ "túi tiền" rủng rỉnh, họ cũng không tiếc tay chi tiêu và mang về nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Sau pha chào sân của Ronaldo, hàng loạt cầu thủ tên tuổi như Benzema, Neymar hay Mane đều đã chọn rời châu Âu để đến đây thi đấu. 

Theo dõi Sports442 trên