sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

VCS 2024 mùa Xuân: Thua Cerberus, Team Flash chính thức lâm nguy

Thứ hai, 26/02/2024 07:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thất bại trước Cerberus khiến Team Flash lâm nguy khi rơi xuống nhóm "cầm đèn đỏ" tại VCS 2024 mùa Xuân.

Tối 25/2, Cerberus và Team Flash bước vào trận đấu cuối cùng của tuần 5 VCS 2024 mùa Xuân. Ở ván 1 của trận đấu, đội CES ở đội xanh đã chọn đội hình đẩy đường mạnh mẽ, trong khi đó đội TF đã lựa chọn bộ đôi chủ lực Hwei - Smolder. Ngay từ đầu giai đoạn đi đường, CES đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh khi các chủ lực của họ đều giành được nhiều điểm hạ gục. Đến giữa trận, CES liên tục thắng giao tranh và hoàn thành mục tiêu, tạo ra chênh lệch 5.000 tiền sau 20 phút. Đến phút 24, CES đã mở giao tranh ở đường giữa, làm sạch TF, sau đó đẩy thẳng vào nhà chính và kết thúc ván 1.

Chuyển sang ván 2, đội TF đã chuyển sang đội xanh và chọn đội hình giao tranh tổng với bộ đôi chủ lực Orianna - Varus. CES tiếp tục ưu tiên đội hình đẩy đường mạnh mẽ nhưng đã thay đổi thành bộ ba Olaf - Azir - Kalista. Giai đoạn đầu, CES tiếp tục dẫn trước khi cả hai đường đơn đều áp đảo. Tuy nhiên, Varus của Puddin vẫn rất mạnh khi có 2 mạng sớm. Sau giai đoạn đi đường, hai đội đều tập trung vào kiểm soát mục tiêu và CES vẫn tạo ra chênh lệch 4.000 tiền sau 18 phút.

Cerberus và Team Flash
Cerberus đả bại Team Flash với tỷ số 2-0

Tới phút 24, CES tấn công Baron, Draktharr cố gắng ngăn cản nhưng bị hạ gục. Sau đó, TF mất thêm mạng hạ gục của Puddin và CES giành được lợi thế từ bùa Baron. Tuy nhiên, CES lại không thể tận dụng được lợi thế này. Phút 32, TF bắt được Pun và lấy về Baron nhưng để CES phản công và hạ 4 người.

Cuối cùng, ở phút 37, giao tranh lớn nổ ra ở đường giữa, Slowz gây sát thương quá lớn, CES thực hiện cú quét sạch, phá hủy nhà chính của TF, đồng thời ấn định chiến thắng 2-0. Với thất bại này, Team Flash đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 3 trận thua liên tiếp.​

Theo dõi Sports442 trên