sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lo sợ Thái Lan bị soán ngôi vương AFF Cup, HLV Polking đề nghị được hỗ trợ đặc biệt

Thứ tư, 15/06/2022 22:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Polking đưa ra đề xuất đặc biệt với LĐBĐ Thái Lan tạo điều kiện cho ĐTQG nước này nhằm chuẩn bị cho giải đấu AFF Cup 2022.

AFF Cup 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng cuối năm nay, giải đấu mà ĐT Thái Lan đang là nhà đương kim vô địch. Chính vì vậy, HLV Mano Polking đã đề nghị LĐBĐ Thái Lan tạo điều kiện đặc biệt cho ĐTQG nước này nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. 

thai_lan
ĐT Thái Lan đang là nhà đương kim vô địch của giải AFF Cup

Cụ thể, HLV Polking đề nghị LĐBĐ Thái Lan xem xét dừng Thai League để ĐTQG có nhiều thời gian để tập luyện trước AFF Cup. Sau đó, đề nghị của chiến lược gia người Đức nhanh chóng được chấp thuận, bởi Asiad bị hoãn vô thời hạn nên Thai League có thể được tổ chức thi đấu trong khoảng thời gian còn trống này.

Không dừng lại ở đó, HLV Polking còn muốn ĐT Thái Lan được tạo điều kiện thi đấu giao hữu nhiều hơn để các cầu thủ cọ xát và kiểm nghiệm đội hình trước thềm giải đấu quan trọng như AFF Cup. 

"Như các bạn đã biết, năm nay chỉ còn 1 ngày FIFA nữa là vào tháng 9 vì tháng 10 và tháng 11 phải nhường chỗ cho các câu lạc bộ. Trong khi đó, World Cup sẽ diễn ra vào cuối năm nay. AFF Cup 2022 cũng được tổ chức ngay sau World Cup và tháng 9 là cơ hội cuối cùng để Thái Lan có những trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang có kế hoạch tổ chức giải đấu giao hữu vào tháng 9 và cho phép người hâm mộ đến sân theo dõi. Điều này rất hợp lý sau khi đội tuyển Thái Lan được người hâm mộ đón nhận ở giải giao hữu diễn ra tại tỉnh Sisaket hồi tháng trước", vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan chia sẻ. 

manopolking6396-4521
HLV Polking muốn ĐT Thái Lan có nhiều thời gian tập luyện và được đá các trận đấu giao hữu trước thềm tham dự AFF Cup

ĐT Thái Lan vừa trải qua vòng loại Asian Cup 2023 và đã chính thức có vé dự VCK giải đấu. Mục tiêu tiếp theo của "Voi chiến" không gì khác ngoài việc bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Hiện tại, thầy trò HLV Polking đang được tạo điều kiện tốt nhất để hiện thực hóa mục tiêu của mình. 

Theo dõi Sports442 trên