sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bộ phận CĐV Thái Lan chê tơi bời đội nhà sau trận thua ngược Bahrain

Thứ tư, 01/06/2022 12:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều CĐV tỏ ra không hài lòng, thậm chí quay ra chê trách đội nhà sau khi để thua Bahrain trong trận giao hữu mới đây.

Tối qua (31/5), đội tuyển Thái Lan có trận giao hữu với đội tuyển Bahrain nhằm chạy đà cho chiến dịch vòng loại Asian Cup 2023. Tại đây, "Voi chiến" có bàn mở tỷ số trận đấu nhưng lại để đối thủ ghi liền 2 bàn và thắng ngược. Chung cuộc, Thái Lan phải nhận thất bại trước Bahrain với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà.

tuyen-thai-lan-5611
Đội tuyển Thái Lan để thua ngược 1-2 trước Bahrain trong trận giao hữu. Ảnh: THAIRATH_SPORT

Trên fanpage ASEAN FOOTBALL, bài đăng về tỷ số trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Thái Lan và Bahrain thu hút nhiều sự quan tâm và bình luận. Trong đó, nhiều CĐV Thái Lan đã lên tiếng chê trách về màn trình diễn thất vọng của đội nhà.

Tài khoản Nattapong Neung Kongkadit bình luận: "Trận này Thái Lan thua xứng đáng. Không có gì để gây ấn tượng. Nhiều cầu thủ dự bị thể hiện không tốt. Điều tốt là chúng ta biết ai là người trong đội hình đầu tiên đến Uzbekistan và ai là người được cho là bị sa thải".

t11

Bên cạnh đó, CĐV Thái Lan cho rằng đội nhà đã không tận dụng được lợi thế dẫn bàn trước Bahrain: "...Chúng tôi vừa bị đánh bại bởi vì chúng tôi đã chơi tốt và tốt hơn chỉ trong hiệp đầu, chúng tôi đã lãng phí rất nhiều cơ hội mà lẽ ra có thể ghi bàn thắng sau đó Bahrain nắm lấy cơ hội của họ và chúng tôi đã thua".

t33

Đồng quan điểm, tài khoản Charlie Suntra thừa nhận: "Các cầu thủ Thái Lan đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và họ cũng trao 100% năng lượng trong hiệp 1 sau 10 phút của hiệp 2, các cầu thủ có vẻ kiệt sức. Hy vọng chúng ta có thể khắc phục vấn đề này và thực hiện tốt ở Asian Cup".

t22

Sau trận thua này, thầy trò HLV Polking đã chấm dứt chuỗi trận bất bại kể từ đầu tháng 12 năm ngoái đến nay với 9 thắng và 2 hòa. Sắp tới, đội tuyển Thái Lan vẫn duy trì tập luyện để tham gia vòng loại Asian Cup, nơi mà đội tuyển Việt Nam sẽ không phải tham gia vì được đặc cách vào thẳng VCK nhờ suất tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

Theo dõi Sports442 trên