sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Giải Trung Quốc xuất hiện trận cầu 'hủy diệt' 42-2, tuyển thủ Thái Lan ghi tới 18 bàn

Thứ bảy, 15/07/2023 09:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, cầu thủ người Thái Lan - Nawin Rattanawongsawat đã ghi tới 18 bàn trong trận đấu ở giải VĐQG futsal Trung Quốc.

Mới đây, Xinjiang Jinghong Sparta vừa giành chiến thắng hủy diệt 42-2 trước Zhao Qing trong khuôn khổ trận đấu thuộc giải VĐQG futsal Trung Quốc. Đáng chú ý, ngôi sao sáng nhất bên phía Xinjiang Jinghong Sparta trong chiến thắng đậm đà này là cầu thủ người Thái Lan - Nawin Rattanawongsawat. 

Theo thống kê, Nawin Rattanawongsawat đã chọc thủng lưới Zhao Qing tới 18 lần, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên của Thái Lan đạt đến số bàn thắng khủng như trên trong một trận đấu.

Không chỉ gây ấn tượng với số bàn thắng ghi được, Nawin Rattanawongsawat đã cho thấy đầy đủ những tố chất của một cầu thủ futsal hàng đầu Thái Lan với khả năng đi bóng, dứt điểm cùng chọn vị trí khôn khéo và sắc sảo.

cau thu futsal thai lan
Nawin Rattanawongsawat ghi danh vào lịch sử của futsal Thái Lan khi ghi 18 bàn trong 1 trận đấu. Ảnh: ASEAN FOOTBALL

Đáng chú ý, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Nawin Rattanawongsawat trong màu áo của Jinghong Sparta. Dẫu mới "chân ướt chân ráo" đến đội bóng chủ quản, Nawin đã chiếm ngôi đầu trên danh sách Vua phá lưới của giải với 30 pha lập công. 

Hiện tại, Xinjiang Jinghong Sparta đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH khi còn 3 trận chưa đấu. Nếu được trao cơ hội ra sân trong các trận tới, Nawin Rattanawongsawat hoàn toàn có cơ hội nâng cao số bàn thắng của mình, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới tại mùa giải năm nay.

nawin rattanawongsawat
Nawin Rattanawongsawat gây sốt ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho Xinjiang Jinghong Sparta

Trả lời phỏng vấn của tờ Siamsports, Nawin bày tỏ niềm vinh dự khi được sang Trung Quốc thi đấu: "Tôi và Aranpoowanart Panya đã làm việc và tìm kiếm cơ hội thành công ở Tân Cương. Và chúng tôi đã lường trước được một số khó những khó khăn khi chuyển đến 1 giải đấu rất khác với Thái Lan. Nhưng với sự giúp đỡ của các đồng đội, chúng tôi đã nhanh chóng thích nghi với mọi thứ tại đây".

Theo dõi Sports442 trên