sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cầu thủ ĐT Thái Lan gặp sự cố lần đầu tiên trong đời khi ở Uzbekistan

Thứ bảy, 11/06/2022 12:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tờ Siamsport, trong buổi tập ngay trước trận gặp Sri Lanka, ĐT Thái Lan đã bất ngờ gặp một cơn bão cát khiến các cầu thủ hoảng loạn.

Mới đây, ĐT Thái Lan có buổi tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận gặp Sri Lanka tại lượt 2 bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023. Tuy nhiên, buổi tập đã không được diễn ra suôn sẻ khi "Voi chiến" bất ngờ phải đối mặt với cơn bão cát lớn ở Uzbekistan.

tuyen-thai-lan-9349
ĐT Thái Lan gặp phải cơn bão cát trong buổi tập tại Uzbekistan. Ảnh: SIAMSPORTS

Tờ Siamsport cho biết, đây lần đầu tiên các cầu thủ của ĐT Thái Lan trải qua sự cố này trong đời. Cơn bão cát không chỉ làm gián đoạn buổi tập của "Voi chiến" mà còn gây hư hỏng nhiều thiết bị cạnh sân tập. Bên cạnh đó, điều này cũng gây ra sự hoảng loạn cho các cầu thủ Thái Lan, nhiều cầu thủ phải bỏ chạy tìm nơi ẩn nấp vì bị cát bay vào mắt. 

May mắn, cơn bão cát chỉ thổi qua trong thời gian ngắn, sau đó ĐT Thái Lan có thể tiếp tục buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu tới. Các cầu thủ nhanh chóng ổn định tinh thần và bước vào các bài tập rèn luyện chiến thuật. Nhìn chung, "Voi chiến" đang có thể lực và thể trạng đảm bảo, sẵn sàng hướng tới trận đấu với Sri Lanka.

S__368787476
ĐT Thái Lan có thể trở lại tập luyện sau cơn bão cát. Ảnh: SIAMSPORTS

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Sri Lanka sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (11/6). Tại đây, thầy trò HLV Mano Polking đặt mục tiêu phải giành chiến thắng đối thủ nhằm củng cố cơ hội giành suất dự vòng chung kết Asian Cup 2023.

Trước đó, ĐT Thái Lan có chiến thắng 3-0 trước Maldives ở trận ra quân tại bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023. Song với đối thủ Sri Lanka - đội bóng đang xếp hạng tới 205 thế giới, “Voi chiến” sẽ không dễ giành chiến thắng để hướng tới mục tiêu của mình nếu đối thủ chủ động phòng ngự chặt chẽ với số đông bên phần sân nhà. 

Theo dõi Sports442 trên