sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Những hình ảnh đầu tiên của Đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020

Thứ hai, 19/07/2021 17:46 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau chuyến bay từ Việt Nam tới Nhật Bản và nhiều giờ làm thủ tục, đoàn thể thao Việt Nam đã gia nhập Làng vận động viên Olympic Tokyo 2020.

Tối qua (18/7), 43 thành viên của đoàn thể thao Việt Nam (bao gồm các Vận động viên, lãnh đạo đội và các chuyên viên) đã lên chuyến bay JL 752 của Hãng hàng không Quốc gia Nhật Bản để lên đường tham dự Olympic Tokyo 2020. Ngày hôm nay (19/7), chuyến bay trở đoàn thể thao Việt Nam đã hạ cánh an toàn tại Nhật Bản.

VIDEO: "Rò rỉ" cuộc họp của ĐT Italy trước trận chung kết Euro 2020 

Sau nhiều giờ làm thủ tục liên quan, trong đó có việc lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 và có kết quả âm tính, chiều 19/7, các thành viên của đoàn thể thao Việt Nam đã gia nhập Làng vận động viên Olympic. Theo lời của các VĐV, điều kiện sinh hoạt và tập luyện tại Nhật Bản là rất tốt.

chup_anh
Đoàn thể thao Việt Nam đã có mặt tại Nhật Bản

Theo quy định của Ban Tổ chức Olympic và Paralympic Tokyo, các vận động viên Việt Nam sẽ chỉ được di chuyển từ làng vận động viên tới nơi tập luyện và địa điểm thi đấu, trong khi đó các quan chức thể thao chỉ được di chuyển theo lộ trình đã đăng ký trước khi nhập cảnh vào Nhật Bản.

Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo gồm 43 thành viên, trong đó có 18 vận động viên, và do ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng Cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao, làm Trưởng đoàn.

Các vận động viên Việt Nam sẽ thi đấu ở 11 môn thể thao gồm: bơi, cử tạ, judo, bắn súng, cầu lông, boxing, thể dục dụng cụ, taekwondo, bắn cung, điền kinh và đua thuyền.

Serie A ra lệnh cấm “khó hiểu”, nhiều CLB nguy cơ mất bản sắc 

10 ngôi sao lớn “tụt giá thê thảm” sau mùa hè: Sterling gọi, Neymar trả lời

Một số hình ảnh đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại Nhật Bản: 

tang_hoa
tien_doan_4
toan_canh
langolympicminhsang1_mkgs
Quang cảnh của làng thể thao Olympic
vnolympicminhsang2_tngf
Bữa ăn tại nhà hàng làng thể thao Olympic
Theo dõi Sports442 trên