sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Vừa được gọi đấu ĐT Việt Nam, Son Heung Min lập tức được Real Madrid chú ý

Thứ ba, 03/10/2023 17:10 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

CLB Real Madrid đang có ý định chiêu mộ Son Heung Min ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Sau khi Harry Kane chuyển đến Bayern Munich, Son Heung Min trở thành đội trưởng của Tottenham Hotspurs. Ngôi sao người Hàn Quốc đang tỏa sáng rực rỡ để 1 mình gánh vác hàng công của "Gà Trống" với 6 bàn thắng sau 7 trận tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024.

Đáng chú ý trong số đó có 2 bàn vào lưới Arsenal và 1 bàn vào lưới Liverpool, đều là những đội bóng thuộc Big 6 để đem về những điểm số quan trọng. Tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng của Son Heung Min khiến NHM của Tottenham đang nửa mừng nửa lo vì sợ các đội lớn nhòm ngó.

Theo Don Balon, bộ phận thể thao của Real Madrid đang phân tích kỹ về khả năng kéo Son đến sân Santiago Bernabeu. Kền Kền Trắng luôn ưa thích những cầu thủ có vẻ ngoài bóng bảy, sở hữu lượng fans khủng như những gì đã từng làm với Kaka, Ronaldo hay James Rodriguez.

son-heung-min-real-madrid-407
Son Heung Min lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Đương nhiên Son Heung Min cũng sẽ giải quyết bài toán hàng công của Real Madrid. Los Blancos vẫn thiếu 1 trung phong đẳng cấp sau khi Benzema rời đi. Thật đáng mừng khi ở mùa giải này, Son Heung Min đang được bố trí đá cắm và đã liên tục nổ súng cho Tottenham.

Hợp đồng hiện tại của Son Heung Min với Tottenham còn hạn đến năm 2025 nên mức giá để sở hữu tiền đạo này sẽ không quá lớn. Son đã 31 tuổi và vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu nào ở cấp CLB. Giống như trường hợp của Harry Kane trước đó, khả năng Son rời đi đến 1 đội bóng lớn là rất cao.

Vừa qua Son Heung Min đã góp mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Namvào ngày 17/10 trên sân vận động Suwon World Cup. Ngoài Son, HLV Juergen Klinsmann đã triệu tập đội hình rất mạnh với nhiều ngôi sao thi đấu ở nước ngoài như Kim Min Jae (Bayern Munich), Lee Kang In (PSG), Hwang Hee Chan (Wolverhampton), Hwang In Beom (Olympiakos).

Theo dõi Sports442 trên