sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 28/10: Cuỗm 2 sao Real Sociedad, Partey sẽ rời đi

Thứ bảy, 28/10/2023 11:47 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal dành sự quan tâm cho cả Martin Zubimendi và Takefusa Kubo, không gia hạn hợp đồng với Partey là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal đánh cả cụm Martin Zubimendi và Takefusa Kubo

Vừa qua Arseanl đã cử những giám sát viên của mình tới sân theo dõi trận đấu giữa Real Sociedad và Benfica khi có một số mục tiêu chuyển nhượng của Pháo Thủ xuất hiện trong trận cầu này. Đó chính là bộ đôi tiền vệ đang chơi rất lên chân của Sociedad là Martin Zubimendi và Takefusa Kubo.

Trong trận đấu này, Martin Zubimendi và Takefusa Kubo đã lần lượt được chấm điểm 7.7 và 8.2 từ FotMob. Pháo Thủ được cho là sẵn sàng chi ra tới 60 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho Martin Zubimendi nếu như không đạt được thỏa thuận về mức giá.

GettyImages-1442166031-1200x800
Martin Zubimendi là mục tiêu số 1 của Arsenal ở hàng tiền vệ

Trước đó vào mùa hè, thương vụ chuyển nhượng dành cho Zubimendi không hề ảnh hưởng đến việc Arsenal theo đuổi Declan Rice. HLV Mikel Arteta đang thực sự muốn sở hữu một cặp tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh sắp chia tay với cả Partey, Jorginho và Elneny.

Pháo Thủ sẵn sàng chia tay với Thomas Partey

Trong thời gian qua, BLĐ Arsenal đã tiến hành gia hạn hợp đồng liên tiếp với những trụ cột quan trọng là Martin Ødegaard, William Saliba hay chuẩn bị là Ben White. Tuy nhiên Pháo Thủ vẫn chưa hề có động thái nào mới với Thomas Partey dù hợp đồng của tiền vệ này chỉ còn hạn đến hè 2025.

partey-99
Thomas Partey khả năng cao rời đi trong thời gian tới

Như vậy nhiều khả năng Arsenal có thể để Thomas Partey ra đi với 1 mức giá phù hợp và dùng tiền để chiêu mộ những mục tiêu khác. Tiền vệ người Ghana dù vẫn có những màn trình diễn xuất sắc nhưng đã 31 tuổi và thường xuyên chấn thương ở những thời điểm quan trọng.

Theo dõi Sports442 trên