sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bruno sút phạt đền thảm họa khiến MU thua cuộc, Chelsea bị Man City ngắt mạch bất bại

Thứ bảy, 25/09/2021 20:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

2 trận đấu vào lúc 18h30 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với những cảm xúc trái ngược tại thành Manchester khi MU bất ngờ bại trận trước Aston Villa còn Man City xuất sắc giành 3 điểm ngay tại Stamford Bridge.

MU 0-1 ASTON VILLA

Ghi bàn

Aston Villa: Hause (88')

Tiếp đón Aston Villa tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer tung đội hình mạnh nhất. Greenwood có mặt ở hàng tiền vệ cùng Fernandes và Pogba, Ronaldo lĩnh xướng hàng công. Trong 10 phút đầu, cả Greenwood và Ronaldo đã có những cơ hội riêng nhưng đều bỏ lỡ.

Thế trận những phút còn lại của hiệp 1 thuận lợi hơn về phía MU. thuộc hoàn toàn về MU khi đội chủ nhà có 2 cơ hội rất đẹp từ những cú đánh đầu của Pogba và Maguire, nhưng khung thành đội khách vẫn đứng vững. Bước sang hiệp 2, MU vẫn là đội chơi chủ động hơn nhưng Aston Villa mới là đội tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

48378503-10027683-image-a
Pha sút phạt đền lên trời của Bruno khiến MU không thể giữ lại 1 điểm

Và điều gì đến cũng phải đến, phút 88, trung vệ Hause của Aston Villa lên tham gia tấn công trong pha phạt góc đã có một pha đánh đầu quá hiểm hóc đánh bại De Gea, mở tỉ số trận đấu. Cao trào của trận đấu tới ở những phút cuối cùng, Cavani đánh đầu trúng tay trung vệ Hause trong vòng cấm đội khách, trọng tài thổi phạt đền cho MU.

Bruno Fernandes đã giành lấy quyền đá phạt đền từ Cristiano Ronaldo. Đáng tiếc, anh lại tung cú sút lên trời đầy khó tin và khiến MU mất điểm ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Chelsea 0 - 1 Man City

Ghi bàn:

Man City: Jesus (53’)

Ở trận đấu còn lại, Chelsea bước vào trận cầu đinh với đương kim vô địch Man City với quyết tâm rất cao. Thế nhưng, Man City là đội nắm giữ nhiều hơn các tình huống kiểm soát bóng và tấn công dồn dập.

Mặc dù Chelsea đã chủ động chơi thấp với sự kiểm soát của 3 tiền vệ, tuy nhiên Man City vẫn làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến và tạo ra các pha lên bóng lấn lướt. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi dù 2 đội đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

faidltkvcaukrq--725x0
Man City đánh bại Chelsea trong trận đấu cùng giờ

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn là đội chủ động kiểm soát thế trận. Phút 53, Jesus có pha xoay sở cực kỳ khéo léo trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút đưa bóng chạm chân một cầu thủ chủ nhà đi đổi hướng mở tỷ số cho Man City.

Bị dẫn bàn, Chelsea dồn lên tấn công nhưng hàng phòng ngự Man City thi đấu rất tập trung, thậm chí những pha phản công của The Citizens còn suýt khiến Chelsea nhận thêm bàn thua. Những phút còn lại, cả 2 đội dù rất cố gắng nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về Man City.

Theo dõi Sports442 trên