sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội tuyển Anh đón tin cực xấu trước thềm EURO 2021

Thứ sáu, 04/06/2021 10:27 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Rời sân sau khi gặp chấn thương ở trận đấu giao hữu giữa tuyển Anh và tuyển Áo cách đây ít ngày, Trent Alexander-Arnold được chẩn đoán dính chấn thương bắp đùi và không thể kịp bình phục tham dự EURO 2021.

E2-Qxt0WYAkLvdd

Trent Alexander-Arnold đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2021 sau chấn thương gặp phải trong trận giao hữu giữa đội tuyển Anh và Áo mới đây. Hậu vệ thuộc biên chế Liverpool phải khập khiễng rời sân khi trận đấu chỉ khoảng 10 phút nữa là kết thúc.

Hiện đã có thông tin xác nhận rằng hậu vệ này sẽ nghỉ thi đấu trong vòng sáu tuần, anh sẽ ngay lập tức trở về trại huấn luyện của Liverpool để bước vào giai đoạn hồi phục chấn thương để kịp chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mặc dù đã chốt danh sách cuối cùng, các đội vẫn được phép thực hiện không giới hạn số lượng thay đổi trước trận đấu đầu tiên trong trường hợp “chấn thương nghiêm trọng”, theo UEFA. Do đó, nhiều người đã kỳ vọng Gareth Southgate sẽ nhanh chóng đưa ra lựa chọn thay thế Alexander-Arnold trong những ngày tới.

Điều này cũng khiến quyết định đưa cả bốn hậu vệ phải đến EURO 2021 chính thức bất thành. Lựa chọn ở cánh phải hiện tại của tuyển Anh vẫn có tới ba cái tên, đó là các trường hợp của Kieran Trippier, Reece James và Kyle Walker.

Tại EURO 2021, đội tuyển Anh sẽ phải cạnh tranh vé đi tiếp ở vòng bảng cùng với những đối thủ là Séc, Scotland và Croatia (bảng D).

>> Xem Lịch thi đấu EURO 2021.

Theo dõi Sports442 trên