sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 5/10: Muốn có sao mai của Chelsea

Thứ năm, 05/10/2023 08:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ SPORT, gã khổng lồ Barca hiện đang rất quan tâm đến Andrey Santos, tài năng trẻ đang được Chelsea cho mượn tại Nottingham Forest.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 5/10:

Barca đưa sao mai của Chelsea vào tầm ngắm

Trong thời gian vừa qua, gã khổng lồ Barca đã đưa tiền vệ Andrey Santos vào tầm ngắm. Tuy nhiên, vì tình hình tài chính không cho phép, đội bóng chủ sân Camp Nou không thể thực hiện một động thái nào cho tiền vệ xứ Samba. Cuối cùng, chính Chelsea đã ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này từ Vasco da Gama vào tháng Giêng trước khi cho đội bóng Brazil mượn lại trong phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Andrey-Santos-GettyImages-1572072127
Barca đưa sao mai của Chelsea vào tầm ngắm

Mùa hè 2023 vừa qua, thuyền trưởng The Blues, ông Mauricio Pochettino quyết định rằng Santos không nằm trong kế hoạch của ông mùa này và đã để anh đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, ở đó, sự nghiệp của Santos không như ý khi anh chỉ ra sân 1 lần duy nhất, trong trận thua của Forest trước Burnley ở League Cup.

Dù sao, nhà đương kim vô địch La Liga vẫn quan tâm đến Santos và coi anh như một viên kim cương thô. Lợi thế cho đội bóng xứ Catalan là cầu thủ 19 tuổi này không hề hạnh phúc ở Anh và có thể sẽ ra đi. Tờ Sport cho biết thêm rằng giám đốc Deco của Barcelona có mối quan hệ tốt với người đại diện của Santos, Giuliano Bertolucci. Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất mong đợi sẽ sớm thấy ngôi sao người Brazil trên sân Camp Nou trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS