sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tiền vệ U23 Việt Nam gửi thông điệp đến đồng đội, bất ngờ về cách dùng người của HLV Troussier

Thứ bảy, 30/12/2023 06:46 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Văn Trường của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ bất ngờ trong đợt hội quân tháng 12.

Vào chiều ngày 29/12, HLV Troussier cùng BHL đã có buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Quân số trong buổi tập này bao gồm 30 cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập theo danh sách ban đầu. Ngoài ra, 3 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam bao gồm Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo và Lê Phạm Thành Long cũng góp mặt và tập luyện cùng những người đàn em.

Trước khi buổi tập diễn ra, tiền vệ Nguyễn Văn Trường là người đại diện U23 Việt Nam trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Tại đây, cầu thủ trẻ sinh năm 2003 không dấu được niềm vui khi được triệu tập trở lại U23 Việt Nam sau quãng thời gian dài vắng mặt:

“Em rất vui vì lâu lắm rồi mới quay trở lại màu áo U23 Việt Nam. Em sẽ cố gắng tiến bộ còn lý do chuyên môn để các thầy nhận xét. Các thầy xếp ở vị trí nào thì em sẽ thi đấu ở vị trí đó.”

vantruong
Tiền vệ Nguyễn Văn Trường được HLV Philippe Troussier trao cơ hội trở lại đội tuyển U23 Việt Nam

Tiền vệ của Hà Nội FC tiết lộ, cánh cửa lên ĐT Việt Nam sẽ mở rộng với tất cả các cầu thủ, kể cả U23. “Ở trong đội anh em khá hoà đồng, mọi người vô cùng thân thiết với nhau. Về tập luyện, ban đầu có thể không hiểu ý nhau, nhưng theo giời gian chúng em sẽ gắn kết hơn. Thầy cho biết cánh cửa lên ĐT Việt Nam với các bạn U23 luôn rộng mở, quan trọng là đáp ứng được yêu cầu…”.

Trước đó ở giải U23 Đông Nam Á 2023, tiền vệ Nguyễn Văn Trường có hình ảnh không đẹp mắt khi gây gổ với cầu thủ Philippines. Khi đó HLV Hoàng Anh Tuấn đã thẳng thắn nói: "Tôi muốn thay cậu ấy ra ngay. Bóng đá là đá bóng chứ không phải đánh nhau".

Sau sự cố trên, Văn Trường vắng mặt ở đội tuyển U23 Việt Nam nhiều lần tập trung, bỏ lỡ cơ hội thi đấu ở Asiad 19 và vòng loại Giải U23 châu Á 2024. Đến tháng 12 này, HLV Philippe Troussier mới cho gọi lại Văn Trường ở lần tập trung đầu tiên chuẩn bị cho vòng chung kết Giải U23 châu Á 2024.

Theo dõi Sports442 trên