sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 31/12: Tranh mua hậu vệ Ajax với Man United, Liverpool

Chủ nhật, 31/12/2023 20:27 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal tranh mua hậu vệ Ajax với Man United, Liverpool

Cầu thủ 20 tuổi này là trụ cột nơi hàng thủ Ajax và màn trình diễn của anh ấy đã thu hút sự chú ý của 3 CLB Anh. Rensch có khả năng hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh phải cũng như trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Sự linh hoạt của Devyne Rensch sẽ là một tài sản cho bất kỳ câu lạc bộ nào ký hợp đồng với anh ấy.

Tại Arsenal, Mikel Arteta vẫn sử dụng Ben White ở vị trí hậu vệ phải, dù cựu hậu vệ Brighton từng được biết đến như một trung vệ hàng đầu. Nếu đến Liverpool, Rensch có thể là sự thay thế lâu dài cho Trent Alexander-Arnold.

Man United đang có Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka, nhưng cả 2 đều có những hạn chế nhất định. Erik ten Hag hiểu rõ Rensch từ thời còn ở Ajax và có lý do để có động thái đưa anh về Old Trafford. Hậu vệ này được Transfermarkt định giá 7 triệu bảng nhưng Ajax khó có thể bán anh với số tiền đó vào giữa mùa giải.

devyne-rensch-ajax122-1628
Arsenal tranh mua hậu vệ Devyne Rensch của Ajax

Arsenal thâu tóm máy quét MU khao khát

Arthur Vermeeren đang nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu. Cầu thủ thuộc biên chế Royal Antwerp gây ấn tượng mạnh mẽ khi có thể đảm nhận hầu hết mọi vai trò nơi tuyến giữa và thi đấu từ mức tròn vai trở lên. Chính vì vậy, anh đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Thời gian qua, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Barcelona hay Manchester United đều dành sự quan tâm cho cái tên này. Nhưng chưa dừng lại ở đó, nguồn tin từ Give Me Sport tiết lộ rằng, Arsenal cũng đã gia nhập cuộc đua.

Pháo thủ khá lo ngại về vấn đề nơi tuyến giữa trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương và vẫn chưa rõ tương lai. Chính vì thế, họ muốn tìm kiếm cơ hội bổ sung tiền vệ ngay tháng Giêng. So với những mục tiêu như Joao Palhinha hay Douglas Luiz, việc chiêu mộ Arthur Vermeeren sẽ là một thương vụ kinh tế hơn dành cho Pháo thủ. 

g-1613
Arthur Vermeeren nổi lên là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu
Theo dõi Sports442 trên