sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 31/10: Rõ khả năng mua Tchouameni, gọi sao trẻ về thi đấu

Thứ ba, 31/10/2023 08:40 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal chưa có bất kỳ liên hệ gì với Tchouameni, Marquinhos chuẩn bị được trở lại CLB là những tin đáng chú ý nhất.

Arsenal chưa có bước tiến trong thương vụ Tchouameni

Việc Partey liên tiếp chấn thương trong khi Jorginho không đáp ứng được về mặt phong độ khiến Arsenal vẫn đang nung nấu ý định mang về thêm 1 tiền vệ trung tâm chất lượng nữa để đá cặp với Declan Rice. Một trong số những cái tên được đồn đoán là Tchouameni của Real Madrid.

Tuy nhiên mới đây nhà Fabrizio Romano cho biết Arsenal không có bất cứ mối liên hệ nào với tiền vệ trẻ người Pháp: "Chấn thương của Partey là đòn giáng nặng nề với Arsenal. Không có gì ngạc nhiên khi xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh vấn đề này, một tiền vệ mới thay thế Partey.

maxresdefault (1)
Tchouameni khó gia nhập Arsenal

Arsenal chưa quyết định bất kỳ điều gì về chuyện mua thêm ai. Không có mối liên hệ nào đến Tchouameni. Không có đề xuất, không đàm phán hay điều gì tương tự. Tchouameni yêu Real Madrid và chắc chắn sẽ có tương lai vững chắc ở đây dù nhận được nhiều lời đề nghị ở EPL.

Không hài lòng khi Marquinhos bị bỏ quên

Nhằm giúp Marquinhos có nhiều cơ hội ra sân hơn, Arsenal đã để tiền vệ người Brazil chuyển đến Nantes theo dạng cho mượn. Tuy nhiên sao mai 20 tuổi mới chỉ có đúng 1 lần đá chính ở giải Ligue 1 và 4 lần ra sân từ ghế dự bị, tổng thời gian thi đấu của anh cho CLB là rất ít.

gettyimages-1433345042-2033
Marquinhos có thể trở lại Emirates ngay ở mùa đông này

Theo thông tin từ tờ Mirror, Arsenal đang không hài lòng về chuyện này và có thể phá vỡ hợp đồng cho mượn để gọi Marquinhos trở lại đội ngay trong tháng 1. Vừa qua Marquinhos cũng được phép cùng U23 Brazil tham dự Đại hội thể thao Liên Mỹ, cho thấy Nantes không quá cần cầu thủ này

Theo dõi Sports442 trên