sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 30/12: Bị thuyết phục bởi chân sút 50 triệu bảng

Thứ bảy, 30/12/2023 06:27 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal bị thuyết phục bởi chân sút 50 triệu bảng

Hàng công Arsenal cần được củng cố cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này. Pháo thủ rất muốn bổ sung một trung phong và được liên kết nhiều với Ivan Toney của Brentford. Tuy nhiên, mức giá của Toney có thể lên đến 80 triệu bảng, bất chấp việc anh bị cấm thi đấu dài hạn.

Hơn nữa, phong độ tệ hại của Bentford khiến HLV Thomas Frank phải nỗ lực giữ ngôi sao người Anh ở lại. Đội bóng thành London hiện chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm sau khi thua 6 trong 7 trận đấu gần đây nhất. Theo đó, Arsenal phải tính đến phương án dự phòng.

Và Dominic Solanke của Bournemouth đã lọt vào tầm ngắm Pháo thủ. Theo The Star, phong độ ấn tượng của tiền đạo Bournemouth, Dominic Solanke khiến đội tuyển trạch Arsenal bị thuyết phục. Cựu ngôi sao của Chelsea và Liverpool đang có phong độ đầy ấn tượng, góp công lớn giúp The Cherries thắng 6 trong 7 trận gần đây nhất. 

s-1608 (1)
Solanke được Arsenal nhắm mua.

Arsenal muốn chiếm món hời của Barca

Sau khi bị Manchester City thất sủng, Joao Cancelo đã tìm cho mình một con đường mới để phát triển sự nghiệp. Sau khi gia nhập Bayern Munich vào tháng Giêng và trải qua nửa mùa giải tại đây, anh chuyển sang đầu quân cho Barcelona theo dạng cho mượn.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi, Cancelo tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng của một hậu vệ hàng đầu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đóng góp tích cực vào lối chơi chung, cho đến nay anh đã có 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 21 lần ra sân mùa này. Barca hài lòng về màn trình diễn đến từ Cancelo. Họ dự định sẽ đàm phán mua đứt anh vào cuối mùa giải. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fichajes, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, Arsenal đang muốn nhảy vào thương vụ này. HLV Mikel Arteta từng có quãng thời gian dài cộng tác cùng Cancelo khi ông còn đảm nhận vai trò trợ lý của Pep Guardiola. Thuyền trưởng Pháo thủ ngưỡng mộ ngôi sao 29 tuổi và muốn anh tham gia vào dự án của mình tại Emirates.

cancelo-1225
Cancelo đang chơi ấn tượng tại Barca.
Theo dõi Sports442 trên