sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 24/10: Cạnh tranh hàng với MU, bị Chelsea cuỗm thủ môn

Thứ ba, 24/10/2023 06:15 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal có lợi thế trong thương vụ Guerra, thủ môn Aaron Ramsdale có thể gia nhập Chelsea là những tin đáng chú ý nhất.

Arsenal sắp đánh bại MU ở thương vụ Javi Guerra

Tờ Marca đưa tin cả Arsenal và Man Utd đều đang dành dự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ Javi Guerra của Valencia. Sao mai người Tây Ban Nha đang có phong độ cao khi với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 9 trận mùa này tại La Liga, trở thành trụ cột không thể thay thế của Bầy Rơi.

maxresdefault (8)
Javi Guerra ưu tiên chuyển đến Arsenal

Mức phí phá vớ hợp đồng của Javi Guerra hiện tại là 100 triệu bảng. Tuy nhiên sẽ không cần phải đưa ra mức giá này để có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 2003. Bản thân Javi Guerra cũng ưu tiên gia nhập Pháo thủ hơn là các đội bóng khác ở Anh như Manchester United hay Newcastle.

Chelsea được khuyên mua Aaron Ramsdale

Màn trình diễn thất vọng của Robert Sanchez trong trận cầu với Arsenal đang khiến cho NHM Chelsea ngán ngẩm. Chính thủ thành người Tây Ban Nha mắc lỗi ngớ ngẩn giúp Pháo Thủ có được bàn gỡ 1-2 trước khi bị cầm hòa 2-2. Đang có thông tin cho rằng Chelsea muốn mua Aaron Ramsdale, thủ thành đang phải ngồi dự bị ở chính Arsenal để thay thế cho Robert Sanchez.

ah-OFF-PLATFORM-ramsdale-chelsea
Chelsea được khuyên mua Aaron Ramsdale

Chuyên gia Robbie Earle nhận định trên NBC Sports: "Nếu tôi là Chelsea, tôi sẽ gọi điện và nói rằng tôi sẽ chiêu mộ Aaron Ramsdale. Ramsdale đang nói về việc cậu ấy sẽ phải rời đi nếu muốn tham dự EURO 2024 và cậu ấy đang bị HLV Mikel Arteta bỏ qua. Tôi không biết tại sao Arteta lại muốn có hai thủ môn dù chúng ta đã nghe tất cả lý do. Nếu tôi là Chelsea, tôi sẽ đến và mang cậu ấy về".

Theo dõi Sports442 trên