sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 15/10: Tiến gần Ivan Toney, đón thần đồng trở về

Chủ nhật, 15/10/2023 10:50 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal đang có những bước đầu đàm phán với Ivan Toney, Charlie Patino muốn trở lại đội hình Pháo Thủ là những thông tin đáng chú ý nhất.

Phía Ivan Toney chủ động đàm phán với Arsenal

Ivan Toney đã đã kí hợp tác với CAA Stellar để ủy quyền đại diện cho anh kể từ tháng 8 năm nay và tham gia các cuộc đàm phán chuyển nhượng của mình. Cơ quan này đang tìm kiếm những sự chấp thuận từ Brentford để tiến hành thảo luận các điều khoản cá nhân của Ivan Toney với Arsenal trước khi cả hai câu lạc bộ bước vào khâu đàm phán về mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này.

16851091480419
Arsenal bước đầu đàm phán với Ivan Toney

Ivan Toney đã tuyên bố muốn ra đi vào tháng 1 năm 2024. Trước đó ở mùa hè khi chiêu mộ thủ môn David Raya từ Brentford, Arsenal cũng đã đàm phán cùng lúc với cả Ivan Toney. Đây là thương vụ Pháo Thủ đặt rất nhiều tâm huyết và sẵn sàng chi ra từ 60 đến 80 triệu bảng.

Charlie Patino đặt mục tiêu trở lại Arsenal mùa sau

Để Charlie Patino có nhiều cơ hội ra sân và phát triển, Arsenal đã quyết định để cho một trong những sao mai sáng giá nhất của mình chuyển đến Swansea theo dạng cho mượn. Cầu thủ 19 tuổi đã có tổng cộng 9 lần ra sân ở giải hạng nhất Anh mùa này và có được tổng cộng 4 pha lập công.

CHARLIE-PATINO-SWANSEA-1024x683
Charlie Patino đang thi đấu rất hay ở Swansea

Tiền vệ người Anh đang đặt mục tiêu trở về Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc và cạnh tranh cho 1 suất đá chính ở đội một. Trong khi đó, CLB Real Sociedad mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Charlie Patino và muốn đem Martin Zubimendi ra để trao đổi.

Theo dõi Sports442 trên