sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 14/10: Theo đuổi sao mai Brazil, thanh lý loạt cầu thủ

Thứ bảy, 14/10/2023 09:52 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal muốn có sự phục vụ của Alexandre Loureiro, bán 3 cầu thủ để lấy tiền mua Ivan Toney là những thông tin đáng chú ý.

Arsenal xâm nhập thị trường Brazil

Sau khi thành công với thương vụ Gabriel Martinelli, Arsenal vẫn đang cử đội ngũ tuyển trạch viên của mình ở giải VĐQG Brazil để tìm kiếm những sao mai triển vọng khác. Mục tiêu mới của Pháo Thủ đang là Luis Guilherme của CLB Estevao, ngôi sao 17 tuổi đang được đánh giá rất cao.

Ngoài Arsenal, nhiều CLB lớn khác ở châu Âu cũng theo sát Luis Guilherme và hy vọng có thể sớm ký hợp đồng chuyên nghiệp khi cầu thủ này tròn 18 tuổi vào tháng 2 tới. Luis Guilherme đang là ngôi sao sáng giá nhất của U20 Brazil với điểm mạnh nhất là kỹ thuật và tốc độ.

FVZQtANXoAAwWuV
Luis Guilherme lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Thị trường Brazil đã mở cửa cho các câu lạc bộ Premier League trong thời gian gần đây do có sự thay đổi trong quy định về giấy phép lao động. Điều này cũng cho phép Arsenal mua nhiều cầu thủ Brazil hơn thay vì dựa vào các bản hợp đồng từ châu Âu với giá chuyển nhượng cao.

Sẵn sàng bán 3 ngôi sao để mua Ivan Toney

Để có tiền mua Ivan Toney, Arsenal chắc chắn sẽ phải bán 1 vài cầu thủ của mình để có được thêm ngân sách chuyển nhượng. Trước đó ở mùa hè, Pháo Thủ đã chi ra hơn 200 triệu bảng vì thế đội chủ sân Emirates sẽ không thể nào vung thêm tiền vì lo ngại luật công bằng tài chính.

smith-rowe-1732
Smith Rowe có thể bị bán vào tháng Giêng

Arsenal dự định sẽ bán Emile Smith Rowe để có tiền đầu tư vào thương vụ Ivan Toney. Pháo Thủ kỳ vọng sẽ thu về khoảng 50 triệu bảng từ thương vụ này và Newcastle đang rất quan tâm đến tiền vệ người Anh. Trong khi đó, Cedric Soares và Elneny dự tính khi bán sẽ mang lại số tiền khá ít.

Theo dõi Sports442 trên