sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 13/10: Theo đuổi Dani Olmo, nhắm thần đồng 19 tuổi

Thứ sáu, 13/10/2023 08:40 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal chuyển mục tiêu sang Dani Olmo, để Vermeeren vào tầm ngắm là những thông tin đáng chú ý nhất.

Ngỏ ý chiêu mộ tiền vệ hay nhất Tây Ban Nha

Tờ Mundo Deportivo đưa tin rằng Arsenal đang quan tâm đến tuyển thủ Tây Ban Nha - Dani Olmo, trong khi những đội bóng lớn như Real Madrid, Man City, Chelsea và Barcelona đều là fan của tiền vệ này. Tờ SportBild cũng cho rằng nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn châu Âu, Olmo hoàn toàn có thể xao động dù trước đó đã cam kết tương lai với Leipzig tới năm 2027.

dani-olmo-9092
Arsenal muốn có sự phục vụ của Dani Olmo

Có thông tin cho rằng hợp đồng của Dani Olmo tại RB Leipzig có điều khoản giải phóng là 60 triệu euro (52 triệu bảng). Đây là mức giá mà các đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng chi trả để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha trong bối cảnh các thương vụ khác đều rất đắt đỏ.

Arsenal đưa thần đồng 18 tuổi vào tầm ngắm

Tiền vệ Vermeeren đã được phát hiện trong 12 tháng qua kể từ khi được thường xuyên đá chính ở Antwerp ở tuổi 17. Vừa qua, sao mai này còn được triệu tập lên ĐT Bỉ để thay thế cho Leandro Trossard gặp chấn thương và sắp có trận ra mắt chính thức ở cấp độ ĐTQG ngay ở tuổi 18.

arthur-vermeeren-co-gi-dac-biet-de-man-united-theo-duoi-163936
Arthur Vermeeren đang được cả châu Âu săn đón

Man City, Tottenham hay Arsenal đều đã bày tỏ sự quan tâm đến sao mai người Bỉ, người vẫn còn hợp đồng đến năm 2026 khi mới ký hợp đồng chuyên nghiệp ở mùa giải trước. Barcelona, ​​​​Bayern Munich, Borussia Dortmund và Juventus cũng đang theo dõi rất sát sao thương vụ này. Phải có đến gần 12 CLB ở châu Âu sẵn sàng cạnh tranh với nhau để có thể sở hữu Vermeeren. 

Theo dõi Sports442 trên