sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/10: Vỡ mộng với Mitoma

Thứ sáu, 06/10/2023 09:31 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/10: The Kop được cho là "vỡ mộng" chiêu mộ chân sút người Nhật Bản Kaoru Mitoma khi cầu thủ này đã xác định tương lai với Brighton.

Lỡ hẹn với Mitoma

Kaoru Mitoma được cho là đã thu hút sự chú ý của một số CLB hàng đầu, gồm: Cả Man City, Man United, Arsenal, Chelsea, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Liverpool.

​Tuy nhiên, Liverpool cùng loạt "ông lớn" nói trên mới đây đón nhận tin buồn với lời từ chối của Mitoma. Theo tiết lộ từ LondonWorld, Mitoma chuẩn bị cam kết tương lai của mình với Brighton. Cụ thể, anh sẽ ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, kéo dài đến hè 2028. Báo cáo cho biết thêm rằng cầu thủ chạy cánh này đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới với mức lương 80.000 bảng một tuần.

kaoru mitoma brighton
Mitoma sắp gia hạn hợp đồng với Brighton

Mitoma gia nhập Brighton từ Kawasaki Frontale vào tháng 8 năm 2021 và sau đó chuyển sang Union SG dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021/22, trước khi khẳng định mình là một cầu thủ ngôi sao dưới sự dẫn dắt của Roberto De Zerbi.

Trong màu áo của Brighton mùa trước, tuyển thủ người Nhật đóng góp 10 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trong 41 lần ra sân, góp phần giúp Chim mòng biển đứng thứ 6 tại Premier League và lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự Europa League.

Đến mùa giải năm nay, Mitoma tiếp tục gây ấn tượng khi ghi 3 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường cho Brighton.

Cạnh tranh nhà vô địch với MU

Theo Fichajes, cả hai "gã khổng lồ" Premier League là Liverpool và MU đều đang để mắt đến Thiago Almada - ngôi sao trẻ đang thi đấu tại MLS.

Theo đó, Liverpool vẫn muốn tăng cường thêm sự sáng tạo trong lối chơi thông qua việc chiêu mộ Almada. Trong khi đó, Man Utd tin rằng việc bổ sung Almada vào đội hình sẽ giải quyết phần nào vấn đề bàn thắng.

Thiago Almada
Thiago Almada lọt vào mắt xanh của Liverpool lẫn MU

Thiago Almada trưởng thành từ lò đào tạo Velez Sarsfield trước khi gia nhập Atlanta United FC vào mùa đông năm 2022. Cầu thủ 22 tuổi sớm cho thấy tố chất của một tiền vệ hàng đầu và trở thành một trong những cầu thủ trẻ chơi nổi trội nhất Major League Soccer.

Almada cũng được góp mặt trong đội hình tuyển Argentina tham dự World Cup 2022 với việc Joaquin Correa dính chấn thương.

​Ở mùa giải hiện tại, Almada đã ra sân trong 28 trận đấu và đóng góp 10 bàn thắng cùng 14 kiến tạo.

Theo dõi Sports442 trên