sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 04/10: Tranh hàng với Liverpool, bị sao mai từ chối thẳng mặt

Thứ tư, 04/10/2023 06:15 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Liverpool cạnh tranh vụ Pedro Neto với Arsenal, Diomande không muốn chuyển đến sân Emirates là những thông tin đáng chú ý.

Ousmane Diomande sẽ không gia nhập Pháo Thủ như kỳ vọng?

Truyền thông Bồ Đào Nha loan tin rằng Arsenal đang bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Ousmane Diomande và sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon nhả người. Đương nhiên Pháo Thủ cũng vấp phải sự cạnh tranh của những đội bóng khác như West Ham hay Man City.

Tuy nhiên trung vệ người Bờ Biển Ngà lại đang muốn gắn bó tương lai lâu dài với Sporting Lisbon. Luis Cassiano Neves, người đại diện của Diomande cho biết sao mai 18 tuổi sẽ chưa vội vàng để ra nhập bất kỳ đội bóng nào ở mùa giải sắp tới:

Ousmane-Diomande-1200
Diomande chưa muốn gia nhập Arsenal

"Anh ấy tập trung vào việc giúp CLB đạt thành tích tốt nhất. Diomande tin rằng đây là đội bóng lý tưởng để phát triển bản thân. Đương nhiên việc nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn là rất vui nhưng Diomande hiện tại sẽ không có bất kỳ vấn đề gì để ngồi vào đàm phán với Sporting".

 Liverpool muốn mua mục tiêu của Arsenal để thay Salah

Suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tưởng chừng như Mohamed Salah đã ở rất gần với việc chuyển đến giải VĐQG Ả Rập Xê Út thi đấu với mức đãi ngộ siêu khủng. Tuy nhiên cuối cùng ngôi sao người Ai Cập vẫn quyết định ở lại và cống hiến cho CLB Liverpool.

Tuy nhiên chưa thể chắc về việc Mohamed Salah có gắn bó tương lai lâu dài với The Kop hay không. Chính vì thế Liverpool đang rất tích cực trong việc tìm kiếm 1 cái tên thay thế Salah. Mục tiêu mà đội chủ sân Anfield nhắm đến là Pedro Neto, cầu thủ đang có phong độ cao.

gettyimages-1398835312-scaled-1661221765131257919854
Pedro Neto lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang có phong độ rất cao mùa này với  4 kiến tạo sau 7 trận. Pedro Neto đã được Arsenal nhắm từ mùa giải 2022 nhưng chưa thể mang anh về sân Emirates. Hiện tại, Pháo Thủ cũng rất cần 1 cầu thủ chất lượng để chia lửa với Saka ở cánh phải.

Theo dõi Sports442 trên