sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 29/12: 'Tế thần' Diaz, ủ mưu cướp sao hàng đầu Serie A

Thứ sáu, 29/12/2023 06:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 29/12: The Kop được cho là đang lên kế hoạch đem về sân Anfield ngôi sao chạy cánh thượng hạng.

Ở thời điểm hiện tại, Jurgen Klopp vẫn tích cực tìm kiếm những phương án để tăng cướnguwsc mạnh nơi hàng tấn công của Liverpool.

Theo ký giả Francois Plateau, The Kop đang quan tâm đến Rafael Leao và họ có thể xem xét một thỏa thuận trao đổi cầu thủ kèm theo tiền mặt. Đáng chú ý, cái tên nhiều khả năng bị đặt lên bàn đàm phán là Luis Diaz.

Nhà báo này tiết lộ rằng, ngôi sao Serie A là sự thay thế hoàn hảo cho Sadio Mane tại The Kop. Mane rời câu lạc bộ để gia nhập gã khổng lồ Đức Bayern Munich và sau đó khoác áo đội bóng tại Saudi Pro League Al-Nassr.

Rafael Leao
Rafael Leao lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Leao hiện được coi là một trong những tài năng hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Tiền đạo sinh năm 1999 ghi 47 bàn sau 182 lần ra sân cho AC Milan trên mọi đấu trường. Anh gia nhập Milan từ câu lạc bộ Pháp Lille và hợp đồng mới nhất của anh với CLB chủ quản có thời hạn đến mùa hè năm 2028.

Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ Milan có gật đầu để Leao đến Liverpool hay không, song đội chủ sân San Siro đang ở thế thuận lợi khi trụ cột còn 5 năm hợp đồng.

Theo dõi Sports442 trên