sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Tin chuyển nhượng MU ngày 28/7: Ronaldo bất ngờ nhận thông báo từ Atletico, Ajax đẩy giá học trò cũ Ten Hag lên đến 100 triệu

Thứ năm, 28/07/2022 08:56 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Thương vụ Ronaldo rời Man United đang có rất nhiều diễn biến bất ngờ khi mới đây một nguồn tin tiết lộ một thương vụ trao đổi với giữa Atletico và MU sẽ được diễn ra.

Atletico đưa ra lời đề nghị cho MU về vụ Ronaldo

Atletico Madrid được cho là rất muốn sở hữu Cristiano Ronaldo, trong khi cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn rời Man Utd để được chơi tại Champions League. Bởi vậy mà cầu thủ 37 tuổi cùng người đại diện đã 'gõ cửa' các ông lớn suốt 1 tháng qua nhưng chưa đạt được kết quả. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, ông lớn của Tây Ban Nha là Atletico Madrid sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận hoán đổi.

Las-3-condiciones-que-puso-para-llegar-al-Atletico-Madrid-1080x675
Ronaldo có thể đến Atletico nhưng với một số điều kiện đặc biệt

Cụ thể, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha muốn đổi chân sút người Pháp Antoine Griezmann lấy Ronaldo. Đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano có điều khoản buộc phải mua đứt Griezmann vào năm 2023, đồng nghĩa với việc họ có thể cho mượn Griezmann mùa này. Một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Griezmann và Ronaldo hoàn toàn có thể xảy

MU có được cái gật đầu của siêu tiền vệ Seria A

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio là một trong những mục tiêu để MU tăng cường cho tuyến giữa, khi Paul Pogba ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Thông tin MU đàm phán ký Milinkovic-Savic được chính người đại diện của ngôi sao 27 tuổi xác nhận với Foot01:

Sergej Milinkovic-Savic không thiếu những lời đề nghị trong phiên chợ mùa hè. Chúng tôi hiện đang nói chuyện với MU và PSG. Cậu ấy lúc này đang dành sự tập trung tối đa vào việc kết thúc mùa giải cùng Lazio. Nhưng ý của Milinkovic-Savic muốn gia nhập MU”.

1-1400
Sức hút của MU đối với Sergej Milikovic-Savic là rất lớn

Theo Calciomercato, Lazio sẵn sàng bán Milinkovic-Savic với giá 70 triệu euro – số tiền được cho cả MU và PSG đều có thể đáp ứng. Milinkovic-Savic có một mùa giải sung mãn với Lazio ở Serie A, ghi 10 bàn cùng 11 đường kiến tạo trong 34 lần ra sân tính đến thời điểm này. Cũng cần nói thêm, tuyển thủ Serbia là mục tiêu được MU theo đuổi từ lúc Mourinho còn ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

Ajax 'hét giá' học trò cũ của Ten Hag lên 100 triệu

De Telegraaf loan tin, Ajax quyết định tăng giá Antony từ 80 triệu Euro lên 100 triệu Euro, bao gồm cả tiền thưởng.Mục đích của đại diện bóng đá Hà Lan là muốn MU nản lòng từ bỏ do CLB không có ý định bán thêm cầu thủ nào ở chuyển nhượng mùa Hè, sau khi để Lisandro Martinez theo thầy cũ Erik ten Hag.

undefined-62dce88464340
Ajax đang đẩy mức giá Anthony lên rất cao vì không muốn bán cầu thủ quan trọng này

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở chỗ, bản thân Antony được cho muốn đến MU và coi đây là "CLB trong mơ" nên vẫn đang tìm cách để được ra đi.

Theo dõi Sports442 trên