sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tin chuyển nhượng 2/8: Chelsea tiếp tục trả một tiền đạo về 'nơi sản xuất', Man City bị đại gia khác tranh giành 'máy chạy'

Thứ ba, 02/08/2022 08:49 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Chelsea đang tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng trong hè này khi đem về những cái tên rất chất lượng, cùng với đó là chia tay những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Cucurella với Man City

Sau khi cuộc đàm phán giữa Brighton và Man City đi vào bế tắc, Chelsea mới đây đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Marc Cucurella.

tin-chuyen-nhuong-2-8-165257

Được biết, The Blues đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới khi Marcos Alonso đang có ý định chuyển đến Barca. Theo Daily Mail, Chelsea đã đồng ý chi 50 triệu bảng như yêu cầu của Brighton để thuyết phục CLB này nhả người.

Timo Werner được CLB đánh tiếng đem về

Theo Sky Đức, RB Leipzig ngày càng tự tin rằng họ có thể mang Timo Werner trở lại từ Chelsea. Các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra khẩn trương. Leipzig đã sẵn sàng cho mọi khả năng dù là cho mượn hay mua đứt.

tin-chuyen-nhuong-2-8-165258
Werner đã thi đấu vô cùng toả sáng trong màu áo của RB Leipzig

Timo Werner gia nhập Chelsea từ mùa giải 2020 thế nhưng những gì tinh tuý nhất của anh đã để lại nước Đức, tiền đạo sinh năm 1996 đã gây nên rất nhiều sự thất vọng cho các cổ động viên của Chelsea. Kể cả khi HLV Thomas Tuchel, một người rất hiểu bóng đá Đức đến Chelsea làm việc cũng không khiến Werner thay đổi quá nhiều.

BLĐ Chelsea hiện đang muốn để chân sút này ra đi nhằm giải phóng quỹ lương của đội bóng cũng như dành tiền để tiếp tục kích nổ những bom tấn khác.

Liverpool gia hạn với Jota

Theo Telegraph, Liverpool chuẩn bị đưa cho Diogo Jota một bản hợp đồng mới hấp dẫn. Tiền đạo này vẫn còn tới 3 năm để thực hiện trong hợp đồng hiện tại với The Kop, nhưng CLB muốn tưởng thưởng cho Jota vì những đóng góp của anh kể từ gia nhập Anfield vào hè 2020.

tin-chuyen-nhuong-2-8-165255

Jota hiện ngày càng thể hiện được tầm quan trọng của mình trong đội hình của The Kop, anh có thể thi đấu ở hầu hết các vị trí trên hàng công nhờ vào khả năng sử dụng 2 chân như 1 cùng với những kỹ năng rê dắt và dứt điểm đều thuộc loại tốt.

Theo dõi Sports442 trên