sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man United bị ép giá không thương tiếc cho siêu tiền vệ thay thế Pogba

Thứ sáu, 29/07/2022 09:48 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau khi để tiền vệ Paul Pogba ra đi trong mùa hè vừa rồi mà không thể kiếm lại một đồng nào, Man United đang phải tìm kiếm một cầu thủ có khả năng thay thế tiền vệ người Pháp. Thế nhưng mọi chuyện lại không hề dễ dàng.

Mùa giải vừa rồi, tiền vệ Paul Pogba của MU đã chuyển đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều này đồng nghĩa với việc rằng Quỷ Đỏ đã không có được một đồng nào từ thương vụ kể trên. Vị trí tiền vệ lâu nay vẫn luôn là cơn đau đầu của đội bóng thành Man qua bao đời HLV, giờ đây khi một cái tên thường xuyên có thể tạo ra đột biến trên sân đã ra đi lại càng khó cho họ tìm kiếm thêm một cái tên xứng tầm.

Tờ The Sun cho biết Man United chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng để chiêu mộ Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, Lazio chỉ chấp nhận để tiền vệ này ra đi nếu nhận đủ 59 triệu bảng.

1-1400
Savic có những phẩm chất để có thể thi đấu tại môi trường Ngoại Hạng Anh

Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito, muốn đẩy giá lên cao để không bị người hâm mộ đội bóng này chỉ trích trong trường hợp bán một cầu thủ quan trọng. Lúc này, người hâm mộ Lazio tỏ ra khó chịu khi chứng kiến sự hồi sinh của kình địch AS Roma dưới thời Jose Mourinho và thương vụ Paulo Dybala cập bến đội chủ sân Olimpico.

Milinkovic-Savic được coi là phương án thay thế vị trí của Paul Pogba. Khi thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong dần rơi vào ngõ cụt, MU muốn sở hữu tiền vệ của Lazio. Chiều ngược lại, Milinkovic-Savic cũng muốn được thử sức ở một môi trường mới.

Lazio sẽ nhắm đến Piotr Zielinski của Napoli để thay thế Milinkovic-Savic nếu cầu thủ này đến MU. Trước đây, Zielinski từng làm việc với HLV Maurizio Sarri nên có thể hòa nhập nhanh hơn ở Lazio.

1240083618.0
Piotr Zielinski sẽ là cái tên thay thế cho Savic nếu tiền vệ người Serbia thực sự chuyển đến Man United

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, MU đã có 3 tân binh. Họ chiêu mộ Tyrell Malacia từ Feyenoord với giá 15 triệu euro và thuyết phục thành công Christian Eriksen cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, "Quỷ đỏ" bỏ ra 55 triệu bảng để có được chữ ký của Lisandro Martinez. Anh cũng trở thành trung vệ đắt giá thứ hai trong lịch sử sân Old Trafford, chỉ xếp sau Harry Maguire (80 triệu bảng).

Theo dõi Sports442 trên