sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Chuyển nhượng MU hôm nay 4/8: Alex Telles bị đem đi cho mượn, MU sốt sắng tìm người thay thế Ronaldo

Thứ năm, 04/08/2022 08:27 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Man United vẫn đang hoạt động rất tích cực trong việc cho ra đi những cái tên không còn quan trọng với đội bóng và dọn chỗ đưa về những cầu thủ phù hợp với triết lý của HLV Erik ten Hag

Alex Telles bị đem đi cho mượn

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabizio Romano, CLB Sevilla đã đồng ý trả toàn bộ lương của Alex Telles nhưng theo thỏa thuận với MU họ mượn miễn phí và không có tùy chọn mua đứt Alex Telles sau khi hết hạn mượn vào cuối mùa này.

Alex Telles từ Porto gia nhập MU vào năm 2020 với phí chuyển nhượng 15,8 triệu bảng nhưng anh hiếm khi chơi tốt và chủ yếu chỉ đóng vai phụ cho Luke Shaw.

ten-hag-da-gui-cho-alex-telles-thong-diep-chuyen-nhuong-ro-rang2_680
Alex Telles đã đánh mất những gì tốt nhất sau khi đến Man Untied

Hè này MU đã chiêu mộ một hậu vệ trái khác rất giàu tiềm năng là Malacia. Ngoài ra, trung vệ tân binh Lisandro Martinez cũng có thể đá hậu vệ trái nên HLV Erik Ten Hag không cần giữ lại Alex Telles, người chỉ ra sân 26 trận cho MU mùa trước.

MU sốt sắng tìm người thay thế Ronaldo

Theo tiết lộ từ phóng viên Rok Viskovic, MU đang phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea trong thương vụ Benjamin Sesko. Tiền đạo người Slovenia sẽ quyết định tương lai vào tuần tới sau khi bàn bạc kỹ với người đại diện. Trong khi đó, RB Salzburg đang giữ quan điểm không bán Sesko trong mùa hè này.

seskowochenlangout_be91c_f_1280x720-1659337462
Sesko được mệnh danh là Haaland 2.0 khi có những phẩm chất tương tự như người đàn anh

Với việc đang muốn đẩy đi những cái tên không còn được trọng dụng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Man United chắc chắn sẽ phải tìm kiếm cực kỳ gắt gao nếu muốn HLV Erik ten Hag có được bộ khung ưng ý để chinh chiến trong mùa giải mới.

Phương án thay thế De Jong bị đẩy giá lên trời

Từ lâu, tiền vệ Ruben Neves của Wolves đã là mục tiêu được rất nhiều các ông lớn tại Ngoại Hạng Anh và cả Châu Âu săn đón. Manchester United lại càng cần những mẫu cầu thủ toàn diện nơi tuyến giữa như cầu thủ người Bồ Đào Nha.

ruben-neves
Tiền vệ Runben Neves đang được vô số các ông lớn tại Châu Âu để mắt đến

Mới đây, HLV Bruno Lage của Bầy Sói đã phát biểu rằng những câu lạc bộ muốn ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ Neves cần đặt ít nhất 100 triệu bảng. Đây là mức giá mà Wolverhampton Wanderers đặt ra trước tình cảnh tiền vệ trụ cột của đội bóng đang bị các ông lớn tranh giành.

Theo dõi Sports442 trên