sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 18/9: Suarez đã có mặt tại Juventus, MU tiếp cận sao Porto

Thứ sáu, 18/09/2020 07:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

MU tìm mục tiêu thay thế Sancho, Suarez đã có mặt tại Italia,...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày 18/9.

MU hết kiên nhẫn với Jadon Sancho

Theo nhà báo Miguel Delaney của tờ The Independent, Man United đang xem xét chuyển hướng sang chiêu mộ Ismaila Sarr như một phương án thay thế cho mục tiêu Jadon Sancho. Ismaila Sarr là ngôi sao chạy cánh đã chơi nổi bật trong màu áo Watford. Tuy nhiên, việc những chú "Ong bắp cày" phải xuống hạng ở mùa giải vừa qua sẽ mở ra cơ hội để "Quỷ Đỏ" chiêu mộ được tiền vệ người Senegal.

sancho-660-1600370614-804-width660height441

Ngược lại, thương vụ Jadon Sancho đang thực sự là một bài toán quá khó giải dành cho MU khi đội chủ quản của ngôi sao người Anh, Dortmund không còn mặn mà với việc bán cầu thủ khi mùa giải Bundesliga đã sắp khởi tranh.

Suarez có mặt tại Italia để nhanh chóng gia nhập Juve

Sau khi tuyên bố ở lại Barca cách đây ít ngày, tiền đạo người Uruguay bất ngờ đổi ý và có mặt ở Italy sau một chuyến bay thẳng. Ngôi sao của Barca đến đất nước hình chiếc ủng để tham gia kỳ thi lấy hộ chiếu châu Âu.

chuyen-nhuong-18-9--061814-3

Được biết, Suarez đã vượt qua bài kiểm tra tiếng Ý và đang hoàn thiện các thủ tục giấy tờ để được hưởng quyền lợi của một công dân châu Âu. Điều này sẽ mở toang cánh cửa chuyển đến Serie A thi đấu, với Juventus là điểm đến được lựa chọn.

Chelsea đón tân binh thứ 7

Người đại diện của thủ môn Edouard Mendy vừa xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận đến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020:

"Thỏa thuận với Chelsea gần như đã xong. Edouard Mendy sẽ là người của Chelsea trong vòng ít giờ tới. Rennes cũng đã thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng Anh, cậu ấy háo hức được ra mắt đội bóng mới. Được khoác áo Chelsea là giấc mơ trở thành hiện thực với Mendy".

GettyImages-1228161325

Cập bến Chelsea, Edouard Mendy sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Kepa. Nếu duy trì phong độ tốt như trong màu áo Rennes, anh có thể trở thành thủ môn số 1 của The Blues.

MU đang ở rất gần sao Porto

Theo nhiều nguồn tin tại Bồ Đào Nha, người đại diện của Alex Telles tin rằng MU sẽ thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái tiềm năng này. Phía Porto được cho là cũng sẵn sàng bán tuyển thủ Brazil và đang chờ đợi một đề nghị chính thức từ đội bóng nước Anh.

alex-telles-mu

Hậu vệ trái vẫn đang là một trong những vị trí yếu nhất của MU thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, MU muốn nhanh chóng bổ sung một cái tên chất lượng, nhất là sau khi để Sergio Reguilon rơi vào tay Tottenham.

Sao MU lọt vào tầm ngắm của Inter

Dù đã không còn chỗ đứng trong đội hình MU nhưng Chris Smalling vẫn là một cái tên rất được săn đón ở Serie A. Được biết, cả AS Roma và Inter Milan đều mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Anh.

Theo Goal Italia, đội bóng áo xanh thành Milan đang muốn đẩy Diego Godin sang chính AS Roma để “dọn chỗ” cho Chris Smalling. Khúc mắc lớn nhất trong kế hoạch này chính là việc liệu trung vệ người Uruguay có chấp nhận giảm lương để chuyển sang đội bóng mới hay không.

smalling-1-scaled-e1596049552853

Về phía Smalling, cầu thủ này cũng đã xác định sẽ chia tay MU sau 10 năm gắn bó. Anh từng bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng ở Serie A và sẽ không có gì bất ngờ nếu Smalling cập bến một đội bóng của nước Ý trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Xem thêm:

VIDEO: Suarez bị người hâm mộ vây kín tại Italia
Theo dõi Sports442 trên