sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không được cấp tiền mua cầu thủ ưa thích, HLV Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea

Thứ năm, 17/09/2020 10:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù rất muốn chiêu mộ Declan Rice nhưng HLV Lampard đã không được ban lãnh đạo hậu thuẫn và đây là lý do khiến chiến lược gia này cảm thấy không hài lòng.

Sau hai kỳ chuyển nhượng im hơi lặng tiếng vì nhận án phạt từ UEFA, Chelsea đang trở lại và hoạt động cực kỳ mạnh mẽ trong phiên chợ hè năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã chi trên 200 triệu bảng để mang về 6 tân binh (Kai Havertz, Thiago Silva, Hakim Ziyech, Sarr, Timo Werner và Ben Chillwell).

Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của HLV Frank Lampard vẫn chưa dừng lại ở đó. Bên cạnh việc chiêu mộ thêm thủ thành Edouard Mendy bên phía Rennes, chiến lược gia người Anh còn muốn đưa tiền vệ Declan Rice về Stamford Bridge để tạo nên sự cân bằng giữa mặt trận tấn công và phòng ngự.

mau-thuan-bld-chelsea-lampard-khong-don-tan-binh-3
Rice là cầu thủ được HLV Lampard rất ưa thích

Dù Rice là mẫu cầu thủ cực kỳ ưa thích của chiến lược gia trẻ tuổi này nhưng ông sẽ không được ban lãnh đạo đáp ứng yêu cầu. Nguồn tin từ tờ The Athletic cho hay, mức phí mà West Ham đưa ra cho Rice vượt quá khả năng chi tiêu của Chelsea. 70 triệu bảng là con số quá cao, nhất là khi giữa 2 bên không có thêm thỏa thuận trao đổi cầu thủ nào.

Thêm vào đó, việc Rice từng có 8 năm ăn tập ở lò đào tạo trẻ của Chelsea cũng là một nguyên nhân khiến các thành viên trong BLĐ đội chủ sân Stamford Brigde cảm thấy dè chừng. Đa số cho rằng sẽ là “miễn cưỡng” nếu bỏ ra quá nhiều tiền cho một cầu thủ mà mình từng đẩy đi.

mau-thuan-bld-chelsea-lampard-khong-don-tan-binh-2
BLĐ Chelsea không muốn chi nhiều tiền cho cựu học viên tại lò đào tạo

Bởi lẽ, nguyên nhân khiến cầu thủ 21 tuổi phải rời khỏi Chelsea là do “những thiếu sót kỹ thuật”. Từ đó đến nay, yếu tố này vẫn chưa được cải thiện rõ rệt và việc chiêu mộ Rice sẽ là mạo hiểm ở thời điểm này.

Chính vì vậy, HLV Lampard đang tỏ ra không hài lòng với quyết định của ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge, nhất là khi Declan Rice đã được ông săn đón từ rất lâu.

VIDEO: Giải mã Kai Havertz - tân binh 71 triệu bảng của Chelsea

Theo dõi Sports442 trên