sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Phản ứng với cả thầy Mourinho, Dele Alli bị đẩy sang Real Madrid

Thứ năm, 17/09/2020 20:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong trận đấu với Lokomotiv Plovdiv thuộc khuôn khổ vòng play-off Europa League, Mourinho đã loại Dele Alli khỏi đội hình. Nhiều đồn đoán rằng anh đang mâu thuẫn với HLV và sắp phải ra đi.

Báo chí Anh đưa tin, mối quan hệ giữa vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và Dele Alli không mấy tốt đẹp. Trong trận đấu ngày khai màn Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền vệ người Anh đã bị thay ra ở phút 65 để nhường chỗ cho Erik Lamela. Alli sau đó được nhìn thấy đã vô cùng tức giận khi tiến về phía băng ghế dự bị.

Anh ném một chai nước về ghế của mình trong sự hung hăng rồi sau đó hất một chiếc giày xuống mặt đất. Chiếc giày đã bật lên đầy nguy hiểm và suýt chút nữa văng vào mặt của những người ngồi gần. Bỏ mặc tất cả, Alli chỉ biết ôm đầu trong thất vọng.

21aea1c58b8662d83b97

Phát biểu sau trận, Mourinho không cho rằng Alli đang bất mãn với mình mà với chính cậu ấy: "Tôi nghĩ cậu ấy tức giận với màn trình diễn của bản thân chứ không phải với tôi. Tôi nghĩ Alli hiểu lý do tại sao tôi loại cậu ấy".

VIDEO: Dele All không hài lòng với quyết định của Mourinho

Đồng thời ông cũng phủ nhận việc Alli bị chấn thương và cho biết sự thay đổi người của ông chỉ dựa trên yếu tố chiến thuật. Và bây giờ Alli là 1 trong 8 cầu thủ bị loại khỏi đội hình Spurs bay đến Bulgaria để đá trận play-off Europa League với Lokomotiv Plovdiv. 

fed11-16002482278686-800

Theo Give Me Sports đưa tin, Alli có thể đến Real theo bản hợp đồng cho mượn, kéo dài đến hết mùa giải 2020/21. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng trả 100% lương cho tiền vệ người Anh. Chiều ngược lại, Los Blancos cũng để Bale sang Tottenham và trả 50% lương cho cầu thủ chạy cánh.

Nhưng theo nguồn tin nội bộ của Spurs, sự vắng mặt này không đồng nghĩa rằng Alli sẽ rời khỏi CLB. Được biết, HLV Mourinho chỉ muốn cho cầu thủ người Anh ở nhà để cải thiện hơn về khía cạnh thể lực.

Trong tập phim tài liệu về Spurs được đăng tải gần đây, Người Đặc Biệt đã có 2 lần gọi Alli là đồ lười biếng. Và cựu cầu thủ Agbonlahor cho rằng mối quan hệ giữa Alli và Mourinho đã căng thẳng từ trước khi vụ việc thay người xảy ra cuối tuần qua.

VIDEO: Mourinho tắt TV vì bị chê hết thời
Theo dõi Sports442 trên