sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thêm một CLB ngỏ ý mời Messi sang Mỹ chơi bóng nếu rời Barcelona

Thứ ba, 01/09/2020 15:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Câu chuyện về tương lai của Messi vẫn chưa có hồi kết khi mà mới đây cầu thủ người Argentina tiếp tục được mời sang Mỹ chơi bóng.

Sau khi Messi quyết định đưa ra yêu cầu thanh lý hợp đồng với Barca, đã xuất hiện rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của chân sút Argentina. Hiện Man City, PSG và Inter Milan đang là 3 đội bóng đủ khả năng chiêu mộ Messi. 

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, HLV trưởng đội bóng LA Galaxy Guillermo Barros Schelotto đã hy vọng siêu sao Lionel Messi sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Barca dù điều đó rất khó xảy ra trong thời điểm hiện tại..

Chia sẻ về chuyện này, ông Schelotto cho hay: “Tôi đã thật sự bất ngờ sau khi nghe tin về quyết định ra đi của Messi, bởi ai trong chúng ta cũng đều tin rằng cậu ấy sẽ gắn bó trọn đời với Barca. 

Nhưng Messi có những lý do để chia tay Barca. Và với tư cách là một công dân Argentina, tôi chúc cậu ấy sẽ luôn có được những điều tốt đẹp nhất và hy vọng cậu ấy sẽ đến MLS. Điều đó sẽ thực sự tuyệt vời".

messi-barcelona-sports442
Messi được mời sang Mỹ chơi bóng

Trước đó cũng đã có một CĐV trung thành của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS gửi thư với mong muốn Messi sẽ tới đây thi đấu nếu như rời Barca: "Leo này, dù tôi không thể nói nhiều về giải đấu, với tư cách là một người quan sát chuyên nghiệp MLS trong nhiều năm, tôi có thể cho cậu biết lý do tại sao nên lắng nghe điện thoại của những ông chủ ở MLS khi họ gọi đến.

Người đồng đội cũ ở đội tuyển Argentina là Guillermo Barros Schelotto đang huấn luyện LA Galaxy, và tất nhiên, David Beckham sở hữu Inter Miami. Và nếu không có địa điểm nào trong số đó phù hợp với cậu và gia đình, thì giải đấu cực kỳ có khả năng này có thể tạo ra một vụ nhượng quyền thương mại ở bất cứ đâu cậu muốn", lời nhắn trong bức thư.

Hiện tại Messi đang gặp vướng mắc với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro trong hợp đồng ký với Barca. Phía đội bóng xứ Catalonia đang có thuyết phục anh ở lại và ký tiếp hợp đồng có thời hạn tới năm 2022. Tuy nhiên Messi một mực đòi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì đã quá chán với tình cảnh hiện tại ở sân Nou Camp.

Xem thêm:

VIDEO: Trận đấu thăng hoa của Messi trong màu áo đội bóng quê hương Newell's Old Boys
Theo dõi Sports442 trên