sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Solskjaer chuẩn bị tiễn "2 cục nợ" để dọn chỗ cho Van De Beek

Thứ ba, 01/09/2020 15:10 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi đón Van De Beek, HLV Solskjaer bắt đầu quá trình thanh lọc đội hình bằng cách rao bán 2 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch là Jesse Lingard và Andreas Pereira.

MU đã chốt xong hợp đồng với Van De Beek và chỉ chờ thời điểm công bố, họ cũng đang nhắm tới trung vệ Upamecano để tăng cường chất lượng hàng thủ. Song song với việc mua sắm, HLV Solskjaer cũng đã bắt đầu quá trình thanh lọc lực lượng của Quỷ Đỏ.

vdb-man-utd

4 cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Na Uy là Chris Smalling, Marcos Rojo, Jesse Lingard và Andreas Pereira. Tuyến giữa của MU sẽ được tăng cường chất lượng với sự góp mặt của Donny Van De Beek. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân của Lingard, Pereira gần như đã không còn.

Van de Beek là một cầu thủ đa năng, trong khi tuyến tiền vệ của MU vẫn còn đó Pogba, Bruno Fernandes, Matic, Fred, McTominay, Mata. Lingard đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp khi liên tục bị chỉ trích về phong độ.

19-lingard-pereira

Nhưng anh vẫn còn may mắn hơn Pereira khi được ra sân và phần nào để lại dấu ấn ở những trận đấu cuối mùa. Andreas Pereira hiếm khi xuất hiện kể từ khi Bruno Fernandes cập bến MU. Đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng thu về khoảng 30 triệu bảng từ việc bán 2 cái tên này. Những đội bóng đang dành sự quan tâm cho Lingard, Pereira là Crystal Palace, Newcastle hay West Brom, West Ham.

Ở mùa giải 2019/2020, Lingard chỉ thường xuyên ra sân từ ghế dự bị và chỉ ghi được 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Pereira cùng có số lần ra sân như Lingard, anh ghi được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. 2 cầu thủ này chỉ thường xuyên được lựa chọn ở giai đoạn đầu mùa khi Pogba dính chấn thương và Bruno chưa tới.

XEM THÊM:

>> Hé lộ 'chốt chặn hàng thủ' MU muốn chiêu mộ ở kỳ CN mùa hè

>> Man Utd bất ngờ giành lợi thế chiêu mộ mục tiêu số 1 của Liverpool

>> Man Utd nhắm "máy tạt bóng" thất sủng của Real Madrid

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU định giá 44 triệu bảng

Theo dõi Sports442 trên