sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Leverkusen xác nhận Kai Havertz đã tập buổi cuối tại CLB

Thứ ba, 01/09/2020 10:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đích thân HLV Peter Bosz xác nhận Kai Havertz đã tập buổi cuối cùng tại Leverkusen trước khi chuyển sang Chelsea.

Thương vụ Kai Havertz đến Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian. Trước khi tài năng 21 tuổi lên tập trung cùng ĐT Đức, HLV trưởng Peter Bosz của Bayer Leverkusen cho biết: "Thật không may, đội hình của Leverkusen mùa tới vẫn chưa được xác định. Tôi không trông chờ việc Kevin Volland và Kai Havertz sẽ tập luyện trở lại với chúng tôi. Những cầu thủ khác cũng có thể ra đi. Chúng tôi chắc chắn phải mua người".

havertz-germany

Sau khi trở về từ ĐT Đức, nhiều khả năng Havertz sẽ lập tức tới London để ký hợp đồng với Chelsea. Trong đợt tập trung lần này, cầu thủ 21 tuổi sẽ có dịp nói chuyện với Timo Werner, người mới gia nhập Chelsea trước đó không lâu. Werner gây ấn tượng với CĐV Chelsea khi chỉ cần hơn 3 phút để ghi bàn thắng trong trận đấu ra mắt đội bóng mới.

werner-germany

Havertz và Werner sẽ là 2 cái tên đáng chú ý nhất trong đợt tập trung ĐT Đức lần này. HLV Joachim Low đã quyết định cho nhiều trụ cột của Bayern như Neuer, Kimmich, Goretzka và Gnabry nghỉ sau hành trình tại Champions League. 2 hậu vệ đã cùng RB Leipzig lọt vào bán kết là Halstenberg và Klostermann cũng vắng mặt.

havertz-chelsea

Sau nhiều ngày đàm phán, Chelsea và Leverkusen đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro cho Kai Havertz. Trong đó, 80 triệu sẽ được thanh toán ngay, 20 triệu còn lại sẽ được trả theo thành tích của Havertz trong màu áo mới. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ có thời hạn 5 năm.

Kai Havertz trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea sau Werner, Ziyech, Thiago Silva, Malang Sarr và Ben Chilwell. The Blues đang "vô đối" tại châu Âu về độ chịu chơi và vẫn chưa muốn dừng lại. Theo cố vấn kỹ thuật Petr Cech, Chelsea sẽ tiếp tục mang về 1 thủ môn trong thời gian tới.

XEM THÊM:

>> Hé lộ 'chốt chặn hàng thủ' MU muốn chiêu mộ ở kỳ CN mùa hè

>> Chelsea chơi lớn khi mang "HLV Kepa" ra đổi lấy tương lai của ĐT Italia

>> Lộ thêm dấu hiệu cho thấy Kai Havertz sắp sửa cập bến Chelsea

VIDEO: Sát thủ Timo Werner ghi bàn ra mắt cho Chelsea chỉ sau 4 phút

Theo dõi Sports442 trên