sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tin chuyển nhượng ngày 3/7: Mục tiêu của MU bị Dortmund "nẫng tay trên"

Thứ sáu, 03/07/2020 16:28 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Mục tiêu của Man Utd sẽ tới Dortmund, Kepa trên đường rời Stamford Bridge,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày 3/7.

Mục tiêu của Man Utd sẽ tới Dortmund

Tờ BILD cho biết Borussia Dortmund vừa hoàn tất việc chiêu mộ Jude Bellingham từ Birmingham. Khoản phí ban đầu mà đội bóng nước Đức chi ra cho tuyển thủ U17 đội tuyển Anh là 20 triệu Bảng. Đây rõ ràng là tin không vui với Man Utd bởi họ đã theo đuổi thần đồng này từ lâu và từng rất tự tin hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trong mùa Hè này.

jude-bellingham-birmingham-manchester-united-badge_1jdx26gne7c1g10qutenaffac0

Arsenal tính kế mua Griezmann

Theo Daily Express, Arsenal có thể sẽ tận dụng việc Griezmann đang gặp khó khăn tại Barcelona để mang tiền đạo người Pháp về Emirates vào mùa tới. Dù vậy, không chỉ có đội bóng thành London theo đuổi thương vụ này, Inter Milan cũng quan tâm đặc biệt đến tiền đạo người Pháp. Bên cạnh đó, tờ Mundo Deportivo lại cho hay, Man United và Man City đã tiếp cận Barcelona về việc hỏi mua tiền đạo Antoine Griezmann.

neymar-01

Bayern Munich chính thức chiêu mộ thành công Leroy Sane

Trang chủ của Bayern Munich mới đây đã đăng tải thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Leroy Sane từ Man City bằng bản hợp đồng trị giá 54,8 triệu bảng cùng giao kèo có thời hạn 5 năm.

Sau 4 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Etihad, ngôi sao 24 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với gã khổng lồ của nước Đức. "Bayern là một đội bóng tuyệt vời với nhiều tham vọng lớn và rất phù hợp với tôi. Tôi đang rất chờ đợi những thử thách mới và mong muốn được tập luyện cùng các đồng đội mới", Sane chia sẻ trên trang chủ CLB.

30335710-0-image-a-19_1593734528205

Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng mượn Alexis Sanchez

Theo thông tin từ Sky Sports Italy, Giám đốc điều hành Inter Milan - ông Giuseppe Marotta vừa lên tiếng xác nhận sẽ tiến hành đàm phán với Manchester United để gia hạn hợp đồng mượn tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy nhiên, các cuộc trao đổi hiện đang đi vào ngõ cụt và nhiều khả năng, Inter sẽ thất bại trong việc giữ chân cầu thủ người Chile. Sanchez sẽ trở lại mái nhà xưa Old Traffford cùng mức lương khủng.

8aa9b2b392f07bae22e1

Kepa trên đường rời Stamford Bridge

Theo The Sun, HLV Frank Lampard rất có thể sẽ để thủ môn Kepa Arrizabalaga trở lại La Liga khoác áo Sevilla từ mùa giải tới dưới dạng cho mượn. Vị thuyền trưởng của CLB dường như đã cạn kiên nhẫn với người nhện 25 tuổi và muốn anh trở về quê nhà để tìm lại phong độ thi đấu thực sự. Vướng mắc trong phi vụ này nằm ở mức lương mà Kepa đang nhận (150.000 Bảng/ tuần).

alexandre-lacazette-1202
Theo dõi Sports442 trên