sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 1/7: MU muốn chiêu mộ sao 80 triệu bảng của Leicester

Thứ tư, 01/07/2020 13:47 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

MU nhắm James Maddison, Chelsea muốn dứt điểm vụ Kai Havertz,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày 1/7.

MU muốn có sao bự Leicester

Công cuộc tăng cường nhân sự cho tuyến tiền vệ của MU vẫn chưa ngừng lại. Để hướng tới cuộc đua vô địch Premier League 2020/2021, HLV Solskjaer đang để mắt tới James Maddison của Leicester City.

james-maddison

Sự góp mặt của Maddison sẽ giúp Quỷ Đỏ bớt phụ thuộc vào Bruno Fernandes, tân binh người Bồ Đào Nha đã chơi rất hay và trở thành linh hồn của đội bóng trong thời gian qua. Leicester hét giá ít nhất 80 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi Man Utd hy vọng có thể ngồi vào bàn đàm phán với con số rơi vào khoảng 65-70 triệu bảng.

Chelsea muốn dứt điểm vụ Kai Havertz

Chelsea đang có phong độ rất tốt trong thời gian qua và tràn đầy cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. HLV Lampard cũng như chủ tịch Abramovich muốn dùng sức hút từ sân chơi này để mang về tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen, đội bóng xếp thứ 5 ở Bundesliga mùa 2019/2020.

kai-havertz-15897024069691712299893

Con số mà Chelsea dự tính phải bỏ ra không hề nhỏ, 75 triệu bảng cho tiền vệ 21 tuổi. Phải cạnh tranh với cả Bayern Munich và Liverpool, ông chủ người Nga của The Blues vẫn sẵn sàng phá két để hoàn tất siêu đội hình cho Frank Lampard.

MU gửi đề nghị gây cười với Jadon Sancho

Dù rất muốn có sự phục vụ của Jadon Sancho nhưng trong diễn biến mới nhất, Quỷ Đỏ được cho là chỉ muốn bỏ ra 50 triệu bảng ở thương vụ chuyển nhượng này. Con số kém xa với mức đề nghị 115 triệu bảng của Dortmund.

jadon-sancho

Theo nguồn tin từ Đức, Dortmund tuyên bố không bớt 1 xu cho các đối tác bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong một biến khác, Sancho đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr vì không hài lòng với mức lương trên 10 triệu bảng/mùa đang được đề nghị.

Perisic trở lại Inter Milan

Theo Sky Sports, Bayern Munich sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Ivan Perisic. Tuyển thủ Croatia sẽ quay về Inter Milan ngay trong tháng 7 này.

ivan-perisic

Theo hợp đồng cho mượn, Hùm Xám có thể mua đứt Perisic với mức giá 18 triệu bảng. Tiền vệ 30 tuổi đã ghi 15 bàn trong 30 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, do vấn đề tuổi tác và mức lương quá cao cho một cầu thủ dự bị, Bayern đã từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt.

Lazio hét giá khủng cho Milinkovic-Savic

Theo Tuttosport, Lazio sẽ không để Milinkovic-Savic ra đi nếu không nhận đủ 100 triệu euro. Theo đó, lời đề nghị trị giá 60 triệu euro của PSG đã bị từ chối ngay lập tức.

Sergej-Milinkovic-Savic

Milinkovic-Savid được rất nhiều ông lớn quan tâm trong thời gian gần đây, trong đó có Manchester United. Nhưng Lazio khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân cầu thủ quan trọng bậc nhất đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên