sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Joe Hart thoát cảnh thất nghiệp, chuẩn bị ra mắt Tottenham

Thứ ba, 18/08/2020 14:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu thủ môn của Man City chuẩn bị gia nhập Tottenham theo dạng CNTD sau khi hết hợp đồng với Burnley. Joe Hart sẽ gắn bó với Gà trống trong 2 năm và trở thành tân binh thứ 2 của Jose Mourinho trong mùa Hè này.

Joe Hart từng là người gác đền số 1 của tuyển Anh và Man City. Tuy nhiên, khi Pep Guardiola lên nắm quyền tại Etihad, Hart buộc phải đến Burnley để tìm kiếm cơ hội. Sự nghiệp của anh cũng từ đó mà xuống dốc. Anh ký hợp đồng 2 năm với Burnley vào đầu mùa giải 2018/19.

Với sự vươn lên của người đàn em Nick Pope, Hart bị thất sủng và anh vừa rời Burnley theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây thực sự là điều đáng tiếc đối với một cái tên từng trở thành người gác đền quan trọng trên tuyển Anh

joehart4
Joe Hart chăm chỉ luyện tập để tìm bến đỗ mới

Bất chấp sự thất vọng đó, thủ thành Joe Hart vẫn tích cực tập luyện với mong muốn được câu lạc bộ khác chú ý. Và điều này đã trở thành sự thực khi Tottenham đồng ý đón nhận anh.

Bên phía Tottenham, do thủ thành số 3 là Michel Vorm sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc. Điều đó khiến Mourinho buộc phải tìm kiếm một thủ môn dự phòng thay thế. Và không ai khác, người được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đặt niềm tin chính là Hart.

aaa-2135

Cựu thủ môn Manchester City không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng với kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh, Hart vẫn là cái tên tạo được sự yên tâm. Thủ thành 33 tuổi này sẽ giúp Tottenham gia tăng chiều sâu ở vị trí trong khung gỗ bên cạnh Hugo Lloris và Paulo Gazzaniga.

Sau khi chuyển tới Tottenham, Hart nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận giảm mức lương 50.000 bảng mỗi tuần mà anh từng nhận tại Burnley. Thủ thành người Anh trở thành tân binh thứ 2 của HLV Jose Mourinho trong mùa Hè này. Trước đó, Gà trống đã chiêu mộ thành công tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton với giá 20 triệu bảng.

Xem thêm:

>> Ndombele và những cầu thủ có mâu thuẫn với Mourinho

>>Ndombele tuyên bố sẽ không thi đấu dưới trướng Mourinho

Theo dõi Sports442 trên