sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng ngày 4/7: Man United sáng cửa tống khứ "cục nợ"

Thứ bảy, 04/07/2020 16:52 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Man United bất ngờ sáng cửa tống khứ "cục nợ", sao Bayern Munich tiến gần Liverpool, Man City đón cầu thủ Đông Nam Á, ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Manchester United có cơ hội tống khứ Alexis Sanchez

Theo Goal, Inter Milan đã đồng ý chiêu mộ ngôi sao người Chile với giá 18 triệu bảng. Tại Italia,  cầu thủ người Chile chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân trong màu áo xanh - đen, tuy nhiên lại bất ngờ được đội bóng Italia ngỏ ý mua lại.

sanchez-chinh-thuc-co-tran-ra-mat-inter-sau-khi-roi-mu1568535254

Mới đây, Alexis Sanchez vừa có màn trình diễn ấn tượng với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong chiến thắng gần nhất của Inter Milan. Rất có thể đó là lí do để cầu thủ người Chile bất ngờ được Inter Milan đàm phán giữ chân.

Sao Bayern Munich tiến gần hơn tới Liverpool 

The Kop đã sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ Thiago Alcantara, theo Sport. Tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm Xám và không hề có ý định gia hạn.

Chuyen nhuong Thiago Liverpool

Khúc mắc duy nhất của thương vụ này chỉ còn là mức phí chuyển nhượng. Nhà vô địch Bundesliga mong muốn 35 triệu euro cho Thiago, một con số nằm trong khả năng thanh toán của đội bóng thành phố cảng. Tuy nhiên, Liverpool vẫn đang cân nhắc khi Thiago đã 29 tuổi lại thường xuyên nhạy cảm với những chấn thương.

Bán Leroy Sane, Man City chuẩn bị đón David Alaba

Báo chí Anh khẳng định, việc Leroy Sane ký hợp đồng với Hùm xám báo hiệu Man City sẽ được Bayern Munich bật đèn xanh trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ gốc Philippines là David Alaba.

leroy-sane-david-alaba_2v48i39l6geb1c9ug8vdcs8jp

David Alaba là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Pep Guardiola để tái thiết một Manchester City mới mẻ hơn theo thông tin của tờ Guardian. Ngôi sao của Bayern Munich có thể chơi tốt như một hậu vệ trái hoặc trung vệ, vị trí mà anh đã làm quen sau khi có sự xuất hiện của Alphonso Davies trong đội hình nhà vô địch nước Đức.

Griezmann "cầu cứu" Manchester United

Theo tờ Mundo Deportivo, Antoine Griezmann đang muốn tìm một lối ra sau những gì đã trải qua tại Barcelona.

Chân sút người Pháp đã không còn là chính mình sau khi chuyển tới Camp Nou. Ngay sau 1 năm thi đấu tại đội bóng này, Griezmann đã tính đường ra đi và MU là điểm đến mà anh mong muốn. Hiện tại, Manchester United đang dần hoàn tất bộ khung của mình.

2-1308

Tuy nhiên họ vẫn cần một cái tên chất lượng cho vị trí tiền đạo cánh phải. Sancho đang được Quỷ đỏ theo sát, nếu thương vụ này thành công, gần như chắc chắn Ole sẽ không mang Griezmann về chỉ để ngồi dự bị.

Chelsea ngăn công thần cập bến Old Trafford

Thời điểm Willian và Chelsea gặp trục trặc, MU đã lập tức phát đi thông báo muốn có Willian. Mới đây, Chelsea bất ngờ mở lại đàm phán hợp đồng với tiền vệ người Brazil sau hàng loạt tin đồn ra đi được đăng tải trước đó.

2020_07_01T200155Z_1669261725_UP1EG711JN6D1_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_WHU_CHE_REPORT

Theo rò rỉ từ truyền thông Anh, The Blues dự tính kí với Willians bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Điều này đồng nghĩa với việc cánh cửa sở hữu tiền vệ tấn công người Brazil đã khép lại với Man Utd.

Theo dõi Sports442 trên