sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 15/6: "Cục tạ vàng" trở lại Man United

Thứ hai, 15/06/2020 14:15 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Man United đón sao lương nửa triệu bảng/tuần, "Ronaldo Trung Quốc" đến Ngoại hạng Anh, Liverpool cướp hàng Wolverhampton, ... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 15/6.

Man United đón lại Alexis Sanchez

Theo Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thảo luận với GĐĐH Ed Woodward về việc gọi trở lại Alexis Sanchez sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Inter Milan bất chấp lương của cầu thủ này là 500 nghìn bảng/tuần.

maxresdefault

Cuộc khủng hoảng kinh tế khiến MU không thể chấp nhận giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Chile. MU quyết định giữ Sanchez và tiền đạo này sẽ được sử dụng như một lựa chọn dự phòng để làm dày đội hình cho mùa giải tới. HLV Ole tin rằng kinh nghiệm của Sanchez vẫn có ích đôi chút cho Quỷ đỏ trong nhiều đấu trường khác nhau.

Liverpool sáng cửa giành sao Wolverhampton

Sau khi bỏ lỡ cơ hội trong thương vụ Timo Werner, Liverpool đang tìm kiếm những phương án thay thế. Cái tên được nhắm tới vừa tầm và dễ dàng hơn nhiều cho đội bóng của HLV Jurgen Kloop, đó là Adama Traore. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những mùa giải cực kỳ ấn tượng và được xem là phương án dự phòng chất lượng cho Mane hay Salah. Tuy nhiên vấn đề ở chỗ Adama chỉ muốn ra đi khi được đảm bảo đá chính.

2 traore

Bên cạnh đó, Liverpool cũng để mắt tới Ruben Neves với mục tiêu tìm người thay thế Nabi Keita và hỗ trợ tốt cho Jordan Henderson cùng Fabinho ở tuyến giữa. Được biết, The Kops sẵn sàng bỏ ra 110 triệu bảng cho cả 2 cầu thủ của Wolverhampton.

"Ronaldo Trung Quốc" cập bến Ngoại hạng Anh?

Theo tờ Marca, Wolves đang đàm phán với Espanyol về trường hợp của Wu Lei. Cầu thủ 28 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 1 năm sau, và đã ghi được 7 bàn thắng sau 38 trận cho đội bóng đang chơi tại La Liga.

wu_lei_7_of_shanghai_sipg_in_action_during_the_2017_cfa_cup_fina_850348

Cầu thủ có biệt danh Ronaldo Trung Quốc cũng đã chơi trong cả hai trận thua của Espanyol trước Wolves tại Europa League. Wu Lei được xem là phương án thay thế cho Adama Traore, cái tên đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn. Ngoài ra, HLV Nuno Santo cũng cần thêm những phương án để chinh chiến tại đấu trường cúp châu Âu.

HLV ĐT Anh "ép" Sancho về Man United?

Ông Gareth Southgate, HLV ĐT Anh mới đây đã lên tiếng về trường hợp của tiền vệ Jadon Sancho. Theo chiến lược gia 50 tuổi, ông cho rằng Sancho cần hồi hương bởi việc trở lại nước Anh sẽ giúp cậu có sự hòa nhập tốt hơn trong màu áo đội tuyển.

1175905_1

Yêu cầu của HLV Southgate giống như đang "ép buộc" Sancho phải về với Ngoại hạng Anh nếu muốn được phát triển tại ĐTQG. Hiện tại ở nước Anh, Manchester United, Chelsea và Liverpool là những đội bóng theo sát Sancho nhất. Tuy nhiên tài năng sinh năm 2000 gần như sẽ không chọn Liverpool vì không muốn cạnh tranh với Salah hay Sadio Mane. Trong khi đó Liverpool đã có Ziyech và sắp tới có thể là Werner, Sancho cũng sẽ phải cạnh tranh khốc liệt.

Chính điều này giúp cho Manchester United chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký tài năng trẻ này.

Arsenal nhắm "kẻ hạ sát" ĐTQG Việt Nam

Theo tiết lộ từ Ibtimes, Arsenal đã đưa Sardar Azmoun vào danh sách những lựa chọn ưu tiên để thay thế Aubameyang. Hợp đồng của tiền đạo người Gabon và pháo thủ London sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2021, chính vì vậy Arsenal muốn tìm kiếm người thay thế để bán tháo Aubameyang trước khi lỗ vốn.

hung-than-cua-dt-viet-nam-toa-sang-trong-tran-cau-bat-chap-covid-191584237166

Azmoun có thể hình và tốc độ tốt, rất phù hợp với môi trường bóng đá ngoại hạng Anh. Cầu thủ này từng có một cú đúp vào lưới ĐTQG Việt Nam tại chiến dịch ASIAN Cup 2019. Hiện tại ở Premier League có một cầu thủ khác từ Iran đó là Jahanbakhsh của Brighton.

Thành London đại chiến vì lão tướng Brazil

Thiago Silva đã chính thức nói lời chia tay với PSG sau khi kết thúc hợp đồng. Đội chủ sân Parc Des Princes cũng đã cho phép cựu thủ quân của CLB được phép tìm kiếm bến đỗ mới. Ở tuổi 36 nhưng Thiago Silva vẫn "đắt hàng như tôm tươi".

sport-preview-silva-arsenal

Theo The Sun, Tottenham và Arsenal đã ngay lập tức có những động thái để giành lấy chữ ký của trung vệ người Brazil. Nếu như Tottenham cần người thay thế cho Vertonghen đang đánh mất phong độ thì Arsenal vẫn đang đi tìm cho mình một điểm tựa nơi hàng thủ. Thử thách lớn nhất với cả 2 CLB là mức lương khá cao 350 nghìn bảng/tuần của Thiago Silva.

Theo dõi Sports442 trên