sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 14/6: MU mở đường đón Van De Beek

Chủ nhật, 14/06/2020 08:54 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

MU dồn tiền sắm Van De Beek, Arsenal muốn mua con trai Kluivert,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng 14/6.

Arsenal muốn mua tiểu Kluivert

kluivert

Justin Kluivert được định giá 36 triệu bảng, Roma có thể yêu cầu Arsenal cài Mkhitaryan vào như một phần của bản hợp đồng. Ở một diễn biến chuyển nhượng khác liên quan đến Arsenal, thủ môn Frazer Forster được cho là có những liên hệ với đội chủ sân Emirates.

Dortmund muốn giữ Hakimi

achraf-hakimi

Borussia Dortmund sẵn sàng chờ đợi để tiếp tục mượn Hakimi khi hợp đồng hiện tại giữa họ và Real Madrid hết hạn. Hợp đồng cho mượn 2 năm của Hakimi tại Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019/2020, nhiều khả năng Zidane sẽ giữ cầu thủ này ở Madrid mùa giải tới.

Juventus và Inter Milan tranh giành Emerson

Juventus muốn sở hữu hậu vệ trái Emerson Palmieri của Chelsea, mức phí được đưa ra là 30 triệu euro (Calcio Mercato). Đây có thể là dấu hiệu cho thấy Alex Sandro sắp phải rời đội bóng thành Turin.

emerson-palmieri-chelsea_1t7s3la3jrevs15ftodiduzbpy

Ngoài Juve, HLV Antonio Conte của Inter Milan cũng dành sự quan tâm cho tuyển thủ Italia. Chính HLV Conte đã đưa Emerson về Chelsea, và ông muốn có được sự phục vụ của anh một lần nữa tại Inter.

Pogba sẽ ở lại Man Utd

Cựu Quỷ Đỏ Adnan Januzaj tin rằng Paul Pogba sẽ không rời MU mùa hè tới. Tuyển thủ Pháp hiện đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng trở lại cùng các đồng đội.

paul-pogba-manchester-united-2019-20_kbq5y0l34u321l0vfvpx3d9mr

"Tôi nghĩ Pogba sẽ ở lại MU. Anh ấy và tôi vẫn thân thiết. Chúng tôi biết nhau từ khi còn nhỏ khi còn ở học viện của MU. Gia đình chúng tôi cũng là bạn bè và tất cả chúng tôi đều giữ liên lạc. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi", Januzaj chia sẻ với Het Nieuwsblad.

MU chuẩn bị mua Van De Beek

ajax-xac-nhan-mu-hoi-mua-van-de-beek

Theo Mirror, MU sẽ chia tay Andreas Pereira để dành vị trí cho Donny Van De Beek. Pereira không có nhiều đóng góp cho Quỷ Đỏ trong thời gian vừa qua và chỉ là sự lựa chọn cuối cùng ở hàng tiền vệ của Solskjaer, sau Pogba, Bruno, Fred, Matic, McTominay.

[TIẾP TỤC CẬP NHẬT]

Theo dõi Sports442 trên