sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13/6: Sao Bayern báo tin buồn cho CĐV M.U

Thứ bảy, 13/06/2020 11:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Người đại diện Tolisso khẳng định chưa đàm phán với ban lãnh đạo MU, Saul Niguez vẫn chưa quyết định tương lai... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 13/6.

Người đại diện Tolisso khẳng định chưa đàm phán với ban lãnh đạo MU

Sau những tin đồn về việc MU bắt đầu đàm phán với tiền vệ Corentin Tolisso về bản hợp đồng mới, người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng: “Tôi không có cuộc nói chuyện nào với Manchester United. Corentin hiện đang bị chấn thương và việc trở lại sân cỏ hiện đang là ưu tiên hàng đầu".

tolisso-mu

MU vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bản hợp đồng đầu tiên trước thềm mùa giải mới 2020-21. Jack Grealish, Donny van de Beek, Kai Havertz, Jadon Sancho và cả Tolisso được xem là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt.

Saul Niguez vẫn chưa quyết định tương lai

Nhưng Saul tuyên bố anh không biết bất cứ điều gì xảy ra nhiều hơn những câu chuyện trên mạng xã hội. Tiền vệ này cũng nói rõ rằng anh hạnh phúc với cuộc sống ở Atletico và muốn giúp đội bóng của Diego Simeone cán đích trong top 4 La Liga:

https---playingfor90.com-wp-content-uploads-getty-images-2018-08-1201708764-850x560

“Tôi đã thấy một số điều trên Instagram hoặc trên các tờ báo đã xuất bản. Nhưng tôi chưa nghe thấy gì từ bất kỳ CLB nào. Tôi đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải này, đạt được mục tiêu (vào top 4) và sau đó mơ về  Champions League".

“Tôi có một hợp đồng dài hạn, tôi đã ký vì muốn ở đây. Tôi không có vấn đề gì. Gia đình tôi ở đây và Madrid là nhà của tôi. Tôi chỉ thích chơi bóng và những gì phải xảy ra sẽ xảy ra".

Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ CN Hè 2020

thumb_101616_default_news_size_5-0938

Sau khi kết thúc hợp đồng với Liverpool, tiền vệ Chirivella đã chính thức chia tay The Kop. Tiền vệ Pedro Chirivella năm nay 23 tuổi, anh cập bến Liverpool vào năm 2015 từ Valencia. Trong khoảng thời gian gắn bó với sân Anfield, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có tổng cộng 11 lần ra sân trong màu áo đội 1, chủ yếu ở các giải đấu cúp.

HLV Arsene Wenger phủ nhận việc sắp làm chủ tịch Arsenal

wenger_hamv

Trước những tin đồn trở về làm chủ tịch Arsenal, "Giáo sư" đã phải lên tiếng, ông nói với BeINSports: "Tôi không phải là ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch Arsenal. Nếu nhận được lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối. Tôi đang hài lòng với công việc hiện tại. Tôi luôn tự nhủ rằng mình với Arsenal đã hoàn toàn kết thúc rồi. Đó là quyết định của tôi". 

Man City chiêu mộ thành công sao mai Hà Lan

maxresdefaultsad

Man City tiếp tục cải thiện thêm sức mạnh cho lò đào tạo trẻ của mình khi chiêu mộ thủ thành tiềm năng Mikki van Sas từ CLB Utrecht của Hà Lan. Van Sas được xem là một tài năng trẻ triển vọng ở Hà Lan.

Anh đã được bắt ở đội U15 và U16 Hà Lan. CLB Utrecht cũng đã rất cẩn thận khi ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi này tới hè 2022. Nhưng chừng đó là không đủ để ngăn Man City đưa Van Sas tới nước Anh.

Chelsea tự tin sẽ có siêu hậu vệ Leicester với giá rẻ

unnamed

Về phía Ben Chilwell, hậu vệ người Anh được cho là có giá 80 triệu bảng, nhưng Chelsea tin rằng có thể thuyết phục The Foxes nhả người với giá 50 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi cũng là nhân tố quan trọng cho ĐT Anh tại kỳ EURO sắp tới.

Cầu thủ người Anh đã yêu cầu được ra đi, và Leicester dường như cũng không còn cách nào khác với động thái gõ cửa Southampton tìm người thay thế - mà cụ thể là Ryan Bertrand. 

VIDEO: Cristiano Ronaldo sút trượt penalty khó tin

Theo dõi Sports442 trên