sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 11/7: Man United tiến gần sao trẻ 60 triệu bảng

Thứ bảy, 11/07/2020 10:40 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Man United tiến gần sao trẻ 60 triệu bảng, Juventus nhắm "hàng" Ngoại hạng Anh, Ronaldo tái hợp Zidane, ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/7.

Manchester United tiến gần sao trẻ Italia

Theo Daily Star, MU đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ Federico Chiesa ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nguồn tin này tiết lộ với việc chi khoảng 60 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ sớm sở hữu ngôi sao chạy cánh người Italia.

25319406-0-image-a-31_1582896981985-0925

Sự xuất hiện của Chiesa trong màu áo MU được coi là sự bổ sung hợp lý. Cầu thủ người Italia chuyên chạy cánh phải là sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho hàng công Quỷ đỏ, trong bối cảnh họ đang gặp bế tắc trong thương vụ Sancho. Ngoài ra, việc Fiorentina đang gặp khó khăn ở Serie A cũng là lý do khiến Chiesa có thể sớm rời đội bóng này.

Juventus nhắm "hàng" Ngoại hạng Anh

Sportmediaset khẳng định Juventus đã chính thức tham dự cuộc đua giành chữ ký của Adama Traore. Theo nguồn tin này, nhà vô địch nước Ý sẵn sàng bán 3 cầu thủ để giành tiền chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha, đó là thủ môn Perin cùng bộ đôi cầu thủ phòng ngự Daniele Rugani và Cristian Romero.

GettyImages-1196244451-1

Trước đó, Adama Traore đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn như Manchester United hay kể cả là Liverpool. Tuy nhiên, Juventus có vẻ sẽ có lợi thế khi HLV Sarri rất ưa thích mẫu cầu thủ như Adama trong khi Liverpool và Man United đều đã có những mục tiêu phù hợp hơn.

Đội bóng Pháp muốn tái hợp Ronaldo - Zidane

Theo Goal, một CLB ở Ligue 1 đang lên kế hoạch sẽ chơi lớn trên thị trường chuyển nhượng nhằm thay đổi diện mạo đội bóng, đó là Marseille. Cụ thể, một tập đoàn có tên Mohamed Ayachi Ajroudi đang cố gắng mua lại đội bóng này, sau đó đầu tư khoản tiền khổng lồ vào việc mua sắm.

nhin-real-lui-tan-moi-thay-tai-cua-ronaldo-va-zidane1551913556

Họ tuyên bố nếu tiếp quản thành công Marseille, đội bóng sẽ chiêu mộ bộ đôi thầy trò nổi tiếng Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane. Nếu điều này trở thành hiện thực, Marseille sẽ trở thành một hiện tượng mới ở bóng đá Pháp và có thể cạnh tranh cùng gã nhà giàu PSG.

Derby Manchester vì sao trẻ Valencia

Theo Cadena SER, The Citizens đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ tiền đạo Ferran Torres của Valencia. Sau sự ra đi của Leroy Sane, Pep Guardiola cần một cái tên chất lượng bên hành lang cánh và tiền đạo người Tây Ban Nha đã được cho vào tầm ngắm.

ferran-torres-valencia-cf-1574678246-27688-1585154800531420087004

Trước Man City, Man Utd cũng đã có những động thái thăm dò chân sút sinh năm 1999. Torres hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Valencia và không có ý định với "Bầy dơi".

David Moyes muốn tái hợp bộ đôi học trò cũ

Theo nguồn tin từ The Independent, bộ đôi Jesse Lingard và Phil Jones đã được HLV của West Ham, David Moyes nhắm tới. Sau khi Ngoại hạng Anh kết thúc, những lời đề nghị sẽ được "The Hammer" gửi cho phía United.

david-moyes-boc-lingard-phil-jones-khoi-dia-nguc-mu

Dù không thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, Lingard và Jones vẫn là những cái tên đủ chất lượng để thi đấu cho một đội bóng tầm trung như West Ham. Quan trọng hơn, HLV David Moyes và bộ đôi này đã từng làm việc và chắc chắn sẽ dễ dàng thấu hiểu lẫn nhau.

Theo dõi Sports442 trên