sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chelsea chi 50 triệu bảng để đưa về cái tên thay thế Kepa Arrizabalaga

Thứ hai, 03/08/2020 10:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chelsea có thể phải bỏ ra tới 50 triệu bảng để rước về thủ thành của Burnley Nick Pope nhằm thay thế vị trí của Kepa ở mùa giải tới.

HLV Frank Lampard rất muốn có một thủ môn mới chất lượng trong bối cảnh Kepa Arrizabalaga sa sút phong độ và không còn chiếm được niềm tin từ ban huấn luyện.

Thủ môn Tây Ban Nha đã bị đẩy lên ghế dự bị nhường chỗ cho Willy Caballero ở hai trận gần nhất, bao gồm cuộc chạm trán Arsenal tại chung kết FA Cup.

kepa-arrizabalaga-chelsea
Kepa không có nhận được sự tin tưởng tại Chelsea

Theo giới truyền thông xứ sương mù, những mục tiêu của Chelsea như Ter Stegen hay Jan Oblak đều quá khó có thể chiêu mộ ở thời điểm hiện tại. BLĐ của The Blues sẽ chuyển hướng sang mục tiêu mới là Nick Pope

Người gác đền 28 tuổi vừa có mùa giải thăng hoa cùng Burnley, với 15 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém duy nhất Ederson của Man City.

Với tham vọng vươn lên trở thành thủ môn số 1 của tuyển Anh, Nick Pope cần chuyển đến môi trường mới để chứng minh năng lực và đánh bật Jordan Pickford.

Hè năm ngoái, Tottenham từng quan tâm đến Pope nhưng giờ Stamford Bridge được xem là bến đỗ lý tưởng, giúp anh thỏa ước mơ được chơi bóng tại Champions League.

nick-pope
50 triệu bảng cho Nick Pope

Hiện Nick Pope vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng với Burnley nên nếu muốn có sự phục vụ của anh, đội bóng thành London sẽ phải chi khoản tiền không nhỏ.

Đoàn quân HLV Sean Dyche cũng không bị áp lực về tài chính nên sẽ yêu cầu phía Chelsea chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng nếu muốn có Nick Pope.

Mặc dù vậy, trước khi đem về người mới, Lampard cần phải giải quyết hợp đồng của Kepa, người đang được Valencia dạm hỏi mượn mùa tới. Tuy nhiên, với hợp đồng dài hạn cùng với mức lương khủng, sẽ rất khó để đội bóng nào có thể chiêu mộ Kepa trong bối cảnh tình hình tài chính bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Ngoài Nick Pope thì còn một cái tên khác cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía đội bóng phia Tây London đó là Adre Onana, đồng đội của Hakim Ziyech tại Ajax.

VIDEO: Aubameyang gây cười khi làm rơi cúp
Theo dõi Sports442 trên