sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tin chuyển nhượng ngày 15/7: Rõ điều kiện cuối cùng để MU chiêu mộ Sancho

Thứ tư, 15/07/2020 20:31 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Man City chiêu mộ sao Tottenham, MU sẽ có Sancho nếu dự Champions League,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 15/7.

MU chiêu mộ sao trẻ Tây Ban Nha

mikel-oyarzabal

Theo giới truyền thông TBN, Man Utd đang rất tự tin có được chữ ký của sao trẻ Mikel Oyarzabal bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City. Cầu thủ chạy cánh của Real Sociedad có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đang hy vọng có thể giải quyết ổn thỏa với lời đề nghị ở mức 50 triệu euro.

Sancho chắc chắn đến MU nếu được dự C1

sancho

Tờ Bild (Đức) khẳng định giao kèo giữa Jadon Sancho và đội chủ sân Old Trafford chỉ có thể đổ bể nếu Quỷ Đỏ không giành vé tham dự Champions League mùa tới. Chân sút người Anh và Man Utd đã đạt được các thỏa thuận về mặt cá nhân.

Tấm vé dự Champions League và số tiền mà Dortmund yêu cầu chính là những thử thách cuối cùng mà MU phải vượt qua để hoàn tất thương vụ.

Dybala sắp gia hạn với Juventus

paulo-dybala-juventus-2019-20_1d7jqc6tnjgxx1r0qucny2l6ev

Theo Tuttosport, Paulo Dybala chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với Juventus tới năm 2025. Cầu thủ người Argentina được cho là sẽ trở thành đội trưởng của Bà Đầm Già trong tương lai, nếu đồng ý ở lại với đội bóng.

Man City gia cố hàng thủ bằng trung vệ Tottenham

vertonghen111218

The Telegraph đưa tin, CLB Man City đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Jan Vertonghen dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham sau khi mùa giải khép lại.

Kinh nghiệm và bản lĩnh của Vertonghen sẽ giúp Man City yên tâm hơn ở hàng thủ, nhất là khi Stones hay Otamendi chưa có được sự ổn định cần thiết.

Chelsea muốn chiêu mộ siêu thủ môn của Atletico Madrid

Jan-Oblak-Twitter_571_855

Theo tờ Mirror, Chelsea sẵn sàng đưa Kepa làm "vật tế thần" để thuyết phục Atletico Madrid nhả thủ thành Jan Oblak. Thủ môn người Slovenia có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro, vì vậy đội chủ sân Stamford Bridge muốn giảm tối đa chi phí phải bỏ ra.

Theo dõi Sports442 trên