sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 14/7: MU ra giá khủng cho mục tiêu của Chelsea

Thứ ba, 14/07/2020 18:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

MU ra giá cho sao Leicester hòng phá đám Chelsea, Man City tính trao đổi 2 sao phòng ngự để lấy Kalidou Koulibaly... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/7.

MU ra giá cho sao Leicester hòng phá đám Chelsea

Nguồn tin từ The Sun cho hay, Ben Chilwell đang nổi lên là mục tiêu hàng đầu của HLV Solskjaer, dù thương vụ có thể tiêu tốn của MU 60 triệu bảng. Ben Chilwell hiện đang là hậu vệ cánh trái số 1 của tuyển Anh. Nếu cập bến "nhà hát của những giấc mơ", cầu thủ 23 tuổi này sẽ đe dọa trực tiếp vị trí của Luke Shaw.

ben-chilwell-mu

Trước đó, Chelsea là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành chữ ký Chilwell. Đội bóng thành London tỏ ra khá chịu chơi khi đã chiêu mộ thành công Timo Werner và Hakim Ziyech.

Man City tính trao đổi 2 sao phòng ngự để lấy Kalidou Koulibaly

Man City đang cân nhắc sử dụng bộ đôi Nicolas Otamendi và Oleksandr Zinchenko để đổi lấy trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Cả 2 hậu vệ kể trên đều không được đá chính nhiều ở Man City mùa này và HLV Pep Guardiola đang muốn tái thiết hàng thủ sau 1 mùa giải không thành công.

chuyen nhuong Man City

Do đó, Man City có thể đưa 2 hậu vệ này đến Napoli cộng thêm 65 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Koulibaly, cầu thủ đang được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Chelsea muốn có Jan Oblak và đẩy Kepa ra đi

Theo The Mirror, Chelsea đang tích cực tìm kiếm một người gác đền đẳng cấp thay cho Kepa trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Mục tiêu số 1 của họ chính là Jan Oblak của Atletico Madrid. Anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 120 triệu bảng sau khi ký gia hạn với Atletico tới năm 2023.

tin chuyen nhuong cua chelsea

Về phía Chelsea, họ đã sẵn sàng tống cổ Kepa ngay mùa Hè này và nếu như đưa anh vào hợp đồng mua Oblak còn có thể giảm đi khá nhiều khoản tiền chuyển nhượng.

HLV Mourinho đã tìm ra cái tên thay thế "ngựa chứng" Ndombele

Nguồn tin từ Evening Standard, "The Special One" muốn đội nhà chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton. Dù vấp phải sự cạnh tranh của những Ajax Amsterdam hay Manchester City, thế nhưng CLB Bắc London mới là những người giành lợi thế ở thương vụ này.

maxresdefault

Cựu tiền vệ Bayern Munich cũng đã xác định Tottenham Hotspur là bến đỗ ưa thích. Dù được xem là "hàng thải" khi còn chơi bóng ở Bundesliga, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1995 lại gây ấn tượng mạnh mẽ tại Premier League. Thậm chí, anh còn được tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân của Southampton. 

Willian từ chối lời mời từ David Beckham

1-1448

Mới đây, Willian vừa từ chối một đề nghị hấp dẫn từ Inter Miami - đội bóng mới nhất ở giải MLS của Mỹ, mà David Beckham là một trong những sở hữu chủ. Điều mà Willian cho là quan trọng nhất trong cuộc đàm phán hiện thời với CLB Chelsea - thời hạn 3 năm của hợp đồng - đã được CLB Mỹ mời chào, nhưng Willian từ chối đơn giản vì MLS không phải là trận địa bóng đá đỉnh cao mà anh muốn thi thố.

Bellerin muốn tới Bayern nhưng Hùm xám nói không

1253714218.jpg.0

Theo Sky Sports Germany, hậu vệ Hector Bellerin đã chán ngán tình cảnh thất vọng của Arsenal và muốn đầu quân cho một đội bóng lớn như Bayern Munich. Tuy nhiên, Hùm xám lại không còn cần Bellerin như cách đây 1 năm bởi họ đã có Benjamin Pavard.

Theo dõi Sports442 trên